Bé trai 4 tuổi bị buộc dây vào người ở trường mẫu giáo gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé trai bị buộc dây vào người ở trường mẫu giáo khiến phụ huynh rơi nước mắt, dư luận thì phẫn nộ.

Mới đây, một phụ huynh có con theo học tại trường mẫu giáo B Trực Đại (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đã phản ánh về việc một học sinh trong trường này bị nhốt vào lớp học, thậm chí là buộc dây vào người. Kèm theo đó là những đoạn clip và hình ảnh về sự việc này. 

Liên quan đến sự việc này, ngày 29/11, bà H. (ở Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định) cho biết, cháu bà là Nguyễn Tài P. (4 tuổi) đang theo học tại trường mẫu giáo B Trực Đại, bị nhốt vào trong lớp, buộc dây vào người cạnh thanh sắt của cửa sổ. Sở dĩ bà H. biết sự việc trên là có người về tận nhà bà xác minh, hình ảnh xem có đúng phải cháu của bà H. không?

Bé trai 4 tuổi bị buộc dây treo vào cửa sổ ở trường mầm non.

Bé trai 4 tuổi bị buộc dây treo vào cửa sổ ở trường mầm non.

"Khi nhìn thấy hình ảnh trên tôi rất bất ngờ và choáng váng khi cháu nội tôi bị đối xử, hành hạ như vậy. Tôi đã vô cùng sốc và đau lòng. Cách đây khoảng 1 tháng tôi có đón cháu từ lớp về tắm rửa phát hiện trên cổ cháu bị trầy xước và sưng to, ra lớp hỏi cô giáo nói không biết nên tôi cũng không rõ cháu bị làm sao. Có lần thì bị sưng đầu lên, máu chảy tụ ở đầu nhưng hỏi các cô giáo, họ đều nói không biết", bà H. kể lại.

Mấy lần ra đón cháu ở lớp bà thấy cô giáo không để cháu P. ngủ trong phòng mà lại để cháu nằm ở phòng tạp hóa. Đem thắc mắc đến hỏi cô giáo nhưng không ai nói gì. Có lần đón cháu, bà H. thấy cháu nằm ngủ trên phản, chỗ hình ảnh được chụp lại, nắng chiếu rọi vào trong phòng, bà H. thông tin thêm.

Bé trai bị nhốt và buộc vào cửa sổ trong một góc phòng học .

Bé trai bị nhốt và buộc vào cửa sổ trong một góc phòng học .

Ngoài ra, bà H. cho biết, hoàn cảnh cháu P. rất khó khăn, bố cháu mất, mẹ cháu sau khi sinh bị trầm cảm đã bỏ đi để lại cháu P. cho bà chăm sóc, nuôi dưỡng từ khi mới lọt lòng.

Trong khi đó, hiệu trưởng mẫu giáo B Trực Đại cho biết rất bất ngờ với hình ảnh này.

"Thực sự khi xem hình ảnh này, tôi hết sức bất ngờ, bởi giáo viên trường này chưa bao giờ vi phạm đạo đức nghề nghiệp, trường chúng tôi là trường đạt chuẩn quốc gia.

Chúng tôi sẽ làm việc, vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này, nếu đúng là cô giáo trong trường làm thì sẽ xử lý nghiêm và báo cáo lại quý báo khi có kết quả.

Cũng cần phải nói thêm rằng, cháu P. có chứng tăng động, nên việc kèm cặp cháu rất khó khăn, 1 tháng cháu được đi chữa trị chứng bệnh thần kinh 10 ngày, gia cảnh cháu rất khó khăn nên nhà trường tạo điều kiện để cháu được đến trường", vị hiệu trưởng chia sẻ.

Về phía cô Tỵ và cô Hiền, 2 giáo viên đứng lớp của cháu P. xác nhận hình ảnh đúng là trong lớp học và đúng là cháu P. Tuy nhiên cả hai đều khẳng định mình không có hành vi như vậy và nghi hình ảnh bị dàn dựng để đổ oan.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn