Chú rể 18 tuổi bỏ trốn vì hồi môn quá cao, nhưng sự thật phía sau lại khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Chú rể bỏ trốn ngay trong lễ cưới của mình vì không đủ tiền trả hồi môn khiến cô dâu phải một mình đứng lên xin lỗi và cảm ơn khách khứa. Nhưng sự thật đằng sau lại gây phẫn nộ hơn...

Ngày 22/7 vừa qua, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cô dâu đứng trên sân khấu nói lời cảm ơn khách khứa đến dự đám cưới bỗng trở thành đề tài bàn tán rộng khắp trên mạng xã hội Thái Lan. Đơn giản chỉ vì chú rể trong đám cưới ấy hoàn toàn… không thấy bóng dáng đâu cả. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các vị khách quý vì đã tới đây chúc phúc cho tôi. Tôi đã dùng hết khả năng của mình để làm tròn trách nhiệm của một cô dâu, nhưng tôi không biết rằng đám cưới của mình lại trở nên thê thảm đến thế này", cô dâu nói với giọng nghẹn ngào trước quan khách của mình.

Cô dâu đứng một mình trước toàn thể quan khách để cảm ơn và xin lỗi vì sự cố trong đám cưới khi chú rể...đã bỏ trốn

Cô dâu đứng một mình trước toàn thể quan khách để cảm ơn và xin lỗi vì sự cố trong đám cưới khi chú rể...đã bỏ trốn

Theo đó, chị Jutathip Nimnual, 25 tuổi, sống tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan, đã quen biết anh Pakhin Joonjim, 18 tuổi, thông qua Facebook và anh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp trai cũng như sự quan tâm, chăm sóc ân cần của anh.

Sau khoảng 2 tháng yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và đã đi chụp ảnh cưới. Sau đó, gia đình chị Jutathip đã yêu cầu nhà trai chuẩn bị 200.000 bath Thái (gần 140 triệu đồng) và nhiều trang sức giá trị để làm của hồi môn. Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/7.

Tuy nhiên, chỉ một tuần trước ngày cưới, chị Jutathip đã bất ngờ phát hiện anh Pakhin có bạn gái mới. Nhưng anh vẫn khăng khăng nói rằng sẽ cưới Jutathip như đã định. Tới ngày 20/7, anh Pakhin gửi tin nhắn cho vợ sắp cưới nói rằng có thể anh phải hủy hôn vì không chuẩn bị đủ tiền hồi môn.

Cả 2 thậm chí đã chụp ảnh cưới đầy đủ nhưng rồi...

Cả 2 thậm chí đã chụp ảnh cưới đầy đủ nhưng rồi...

Hôm sau, gia đình nhà gái đã đề nghị hỗ trợ anh Pakhin 140.000 bath (hơn 97 triệu đồng) đễ lễ cưới được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, suốt cả ngày hôm đó, không ai liên lạc được với anh Pakhin. Mãi tới 11h đêm hôm đó, gia đình nhà trai mới thông báo đã tìm thấy chàng trai và đám cưới vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

Thế nhưng ngay trước khi đám cưới diễn ra, anh chàng Pakhin đã bỏ trốn ngay trước "giờ G". Một vài người thân của chú rể cho hay, lý do ban đầu của sự việc trên có thể là do thiếu tiền hồi môn tặng nhà gái nên chú rể này mới quá căng thẳng mà dẫn đến việc chạy trốn...

Tuy nhiên, chú họ của anh này cho biết, anh đã cố ý đòi nhà gái 1 triệu bath sau khi nhà gái "nhờ" anh đóng giả làm chú rể để cô dâu đỡ bẽ mặt. Nhưng nó đã vỡ lở vì "cát-xê" quá cao. Người chú họ này cho biết, giá cao như vậy là do anh cố tình vì cảm thấy lời đề nghị đóng giả chú rể thật nực cười.

Thực chất chú rể đã có người yêu nhưng vẫn làm cô gái có bầu

Thực chất chú rể đã có người yêu nhưng vẫn làm cô gái có bầu

Người chú nói rằng, Pakhin và Jutathip chỉ mới quen biết nhau được một thời gian ngắn. Sau một lần quan hệ tình dục, Jutathip nói rằng cô ấy đã có thai dù Pakhin đã dùng biện pháp bảo vệ. Sau đó, Jutathip đã dùng cái thai để ép buộc Pakhin kết hôn với mình. Gia đình anh Pakhin cũng nói rằng, anh đã đề nghị chia tay với chị Jutathip và sẽ chịu trách nhiệm cho đứa con nhưng chị không đồng ý.

Theo PV của một tờ báo Thái Lan tìm hiểu, thực ra, Pakhin không yêu Jutathip nhưng do trót quan hệ vụng trộm một lần khiến cô mang bầu nên mới đồng ý làm đám cưới. Bản thân Pakhin thực ra đã có người yêu và Jutathip cũng đã từng phát hiện. Tuy nhiên khi gia đình 2 bên bàn bạc về đám cưới, anh chàng này vẫn 1 2 nói đồng ý. Nhưng cuối cùng, vào phút chót, gã con trai ấy vẫn quyết định bỏ trốn khỏi đám cưới vì chưa chắc chắn cô dâu mang thai đứa con của mình và một phần không nhỏ cũng là vì lỡ… yêu người khác rồi.  

Ngay sau khi biết sự thật đằng sau vụ việc, cư dân mạng Thái Lan đang hết sức phẫn nộ và cảm thấy vô cùng bất bình cho cô dâu nói trên. Họ để lại nhiều ý kiến, muốn "dằn mặt" chú rể kia như sau:

"Đồ khốn, đồ không có trách nhiệm, một chân đạp hai thuyền đã xấu, để con gái người ta mất mặt trong ngày cưới còn quá đáng hơn, thử hỏi xem gia đình dạy dỗ kiểu gì vậy?"

"Đúng là kẻ ích kỷ, con gái chỉ bị thiệt và thiệt mà thôi, đợi đến khi có con gái rồi mới biết nhé!"

"Thế còn đi chụp ảnh cưới làm gì?"

"Không yêu, không muốn cưới thì nói rõ ngay từ đầu đi, lại còn để đến hôm cưới, trẻ trâu, một chút suy nghĩ cũng không có"

"Cô dâu kia chuẩn bị đi tìm chồng khác đi nhé, vì ở với đứa như này cũng gặp toàn xui xẻo thôi!"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn