Bí mật giúp Đổng Khiết giữ được làn da mịn màng cùng vóng dáng nuột nà dù sắp bước vào độ tuổi tứ tuần

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn nàng Chúc Anh Đài của ngày nào, người ta không khỏi giật mình khi biết năm nay cô đã 38 tuổi mà vẫn giữ được nét xuân sắc đến khó tin.

Đổng Khiết ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vai diễn Chúc Anh Đài, đóng cặp cùng Hà Nhuận Đông (vai Lương Sơn Bá). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của cô gần như tiêu tan tất cả, phải gây dựng lại từ đầu vì scandal tình ái.

dong-khiet12

Năm 2008, Đổng Khiết lên xe hoa với Phan Việt Minh nhưng nhanh chóng ly hôn sau 4 năm chung sống. Fan vỡ mộng khi Đổng Khiết tố Phan Việt Minh nghiện cờ bạc, bạo lực, thậm chí có bồ nhí ở bên ngoài. Còn Phan Việt Minh cũng chẳng vừa khi tố vợ ngoại tình trong suốt thời gian chung sống.

Vì ồn ào tình ái, sự nghiệp của Đổng Khiết tụt dốc không phanh. Từ 2013 đến hết 2016, cô không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Mãi đến đầu 2017, Đổng Khiết mới tham gia đóng phim trở lại.

sap-buoc-vao-do-tuoi-tu-tuan-dieu-gi-da-giup-dong-khiet-giu-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-cung-lan-da-san-chac-hong-hao1-2018-11-17-19-11

Mặc dù đã sinh con và năm nay vừa tròn 38 tuổi, nhưng Đổng Khiết vẫn khiến người xem phải xuýt xoa, khen ngợi trước nét đẹp mong manh, trường tồn của mình. Nhờ sở hữu thân hình nhỏ gọn cùng làn da căng mịn nổi bật nên Đổng Khiết luôn khiến nhiều người phải ghen tị trước sắc đẹp của cô. Vậy hãy cùng điểm qua một vài bí quyết nhỏ trong thói quen sinh hoạt hàng ngày giúp Đổng Khiết luôn giữ gìn được nét thanh xuân của mình ngay bây giờ nhé!

sap-buoc-vao-do-tuoi-tu-tuan-dieu-gi-da-giup-dong-khiet-giu-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-cung-lan-da-san-chac-hong-hao2-2018-11-17-19-11

Thói quen làm đẹp mỗi ngày của Đổng Khiết cụ thể như sau:

Đi ngủ sớm, đủ giấc

dk1-1527740908-width570height747

Theo Đổng Khiết, đi ngủ sớm vừa tốt cho cơ thể, vừa tránh được cơn thèm ăn vào ban đêm. Trung bình mỗi giấc ngủ của cô sẽ kéo dài từ 7 đến 8 tiếng. Đặc biệt, trước khi ngủ, cô luôn thoa một ít kem giảm béo lên bụng và mát-xa đều để tiêu tan mỡ thừa.

Vận động và bơi lội

sap-buoc-vao-do-tuoi-tu-tuan-dieu-gi-da-giup-dong-khiet-giu-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-cung-lan-da-san-chac-hong-hao6-2018-11-17-19-12

Ngoài tập thể dục, Đổng Khiết thường xuyên đi bơi. Bộ môn này không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện nhịp tim và chức năng của phổi. Trước đó, cô còn tham gia khóa học yoga cho người sau sinh, khi cơ thể hồi phục hoàn toàn mới quay lại tập gym.

Duy trì việc ăn uống đúng giờ

Đổng Khiết thường chú ý rất nhiều tới các khung giờ ăn uống trong ngày, theo đó, cô luôn duy trì việc ăn sáng lúc 7h, ăn trưa lúc 12h và ăn tối vào khoảng 17h30 - 18h. Việc ăn uống đúng giờ không chỉ giúp Đổng Khiết giữ gìn vóc dáng mà còn đảm bảo có đủ sức khỏe để làm việc cả ngày.

Bên cạnh đó, Đổng Khiết cũng ý thức được rằng, việc ăn muộn sau 19h sẽ làm cơ thể tích tụ mỡ thừa nhiều và làm xấu da nhanh chóng. Do vậy, cô luôn tuân thủ nguyên tắc ăn uống này để bảo vệ cơ thể của mình tốt nhất.

Luôn ăn uống thanh đạm, hạn chế chất béo

sap-buoc-vao-do-tuoi-tu-tuan-dieu-gi-da-giup-dong-khiet-giu-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-cung-lan-da-san-chac-hong-hao5-2018-11-17-19-11

Sau khi sinh con, Đổng Khiết duy trì chế độ ăn thanh đạm với các loại rau củ quả trong thực đơn hàng ngày của mình. Mặt khác, cô cũng hạn chế việc ăn các món chiên xào, nhiều dầu mỡ vì chúng sẽ khiến làn da trở nên thâm xỉn, khô tái. Trong thực đơn hàng ngày của Đổng Khiết thường có sự xuất hiện của các món ăn giàu sắt như thăn bò, ức bò, thịt gà, cá... Cô cũng hạn chế ăn tinh bột và thịt lợn nhiều để không làm ảnh hưởng đến cân nặng của mình.

Chỉ bằng những bí quyết đơen giản kể trên, Đổng Khiết luôn giữ được làn da mịn màng cùng vóng dáng nuột nà dù sắp bước vào độ tuổi tứ tuần

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn