Cứ đua nhau làm đẹp vòng 1 bằng cách này, chị em chẳng ngờ tai họa đang chuẩn bị ập tới

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ luôn có mơ ước sở hữu một bộ ngực săn chắc, phổng phao. Thế nhưng, làm đẹp cho vòng 1 theo những cách này là một trong những sai lầm tai hại cần phải loại bỏ ngay lập tức!

Không mặc áo ngực khi tập thể thao

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen bỏ áo ngực khi tập thể dục cho khỏi vướng víu, khó chịu. Chính những thói quen này khiến bầu ngực bị va chạm mạnh ảnh hưởng đến quá trình phát triển vòng 1. Quan trọng hơn, nếu không mặc áo ngực khi tập thể thao có thể làm vòng 1 bị tổn thương, không phát triển

Để có cách tăng vòng 1 hiệu quả bạn cần chú ý khi thực hiện các bài tập tăng vòng 1 cần mặc áo nâng ngực để bầu ngực được nâng đỡ, tránh bị tổn thương.

Ngoài ra, bạn không nên mặc áo ngực bó chặt vì nó ngăn cản quá trình lưu thông máu ở vòng 1 làm ảnh hưởng đến sự phát triển. Có những bạn 18 tuổi có vòng 1 đã khá to nhưng lại ngại ngùng nên dùng vải để bó ngực lại hoặc dùng áo ngực quá chặt việc này dẫn tới sự biến dạng và phát triển không đều.

Tắm nước nóng

photo-1-1512118963522

Tắm nước nóng giúp cơ thể thư giãn, ngủ ngon nhưng nó ảnh hưởng đến cách tăng vòng 1 , nó sẽ khiến cho vòng 1 chậm phát triển và kém mịn màng săn chắc.

Để thay nước nóng thì bạn tắm nước lạnh và bằng vòi hoa sen sẽ khiến cơ thể thoải mái làm tăng vòng 1 rất hiệu quả. Đây là cách làm đẹp vòng 1 để có một vòng 1 căng tròn và mịn màng.

Uống nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển cho biết các chị em uống nhiều hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì bộ ngực của bạn sẽ bị xẹp dần đi đáng kể. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do cà phê có chứa chất caffeine làm các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Do đó cách tăng vòng 1 đơn giản là hạn chế uống cà phê và thay vào đó là ly nước ép hoa quả tươi.

Có nhiều bạn trẻ tuổi 18 hay lướt facebook, tham gia mạng xã hội hay học tập nên có thói quen uống caffee nhiều, thức đêm dài. Điều này làm cho quá trình phát triển của cơ thể và bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến cách tăng vòng 1. Ngoài ra bạn sử dụng quá nhiều cà phê còn hại đến sức khỏe, gây mất ngủ, giảm trí nhớ….

Đồ uống chứa cồn, chất kích thích

tranh-chat-kich-thich-de-cai-thien-kha-nang-tinh-duc

Cách tăng vòng 1 mà các cô nàng cần biết là không sử dụng rượu bia, chất kích thích. Khi bạn sử dụng rượu, bia mà chỉ ở độ tuổi 18, đôi mươi làm cho quá nội tiết tố nữ quá bị ảnh hưởng, hàm lượng nước trong cơ thể bị giảm đột ngột khiến cho vòng 1 không phát triển mà còn nhỏ đi.

Bên cạnh đó nếu bạn lạm dụng những chất có cồn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nghiêm trọng. Muốn có cách tăng vòng 1 tốt nhất là bạn nên từ bỏ những chất chứa cồn hay chất kích thích.

Những thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho bạn nữ

maxresdefault

- Củ cải đường:

Đây là một món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn “yêu” của người phụ nữ mà nó còn có công dụng cải thiện kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.

– Hải sản:

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển,…đều chứa hàm lượng Mangan cao. Điều này nghĩa là hải sản có thể giúp tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô vú. Ăn thật nhiều hải sản và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy kết quả.

– Thịt nạc:

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng cần bổ sung nếu bạn muốn có vòng 1 nảy nở hơn. Và không cách nào bổ sung chúng tốt bằng việc ăn thịt – đặc biệt là thịt nạc (giúp thúc đẩy mô ngực phát triển)

– Sữa và các sản phẩm từ sữa:

Sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.

– Đậu nành:

Theo Boldsky, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.

– Các loại hạt ngũ cốc:

Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú.

– Trứng gà:

Công thức trứng gà và mật ong hấp được lưu truyền rộng rãi với công dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bạn hãy lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực, từ đó giúp vòng 1 cải thiện kích thước.

Tuy nhiên, món ăn này lại chứa nhiều chất béo nên rất dễ tích mỡ ở bụng. Tốt nhất bạn nên dùng vào buổi sáng hoặc kết hợp với chế độ tập luyện hàng ngày để tránh việc tăng kích thước vòng 1 và vòng 2 một lượt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn