Thấy vợ cằn nhằn về tiền điện, ông chồng mang hẳn nồi cơm lên công ty làm điều này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một anh chàng đang ngồi làm việc ở công ty cùng một chiếc nồi cơm điện đặt ở dưới chân đang gây được sự chú ý của nhiều dân mạng.

Mùa hè nắng nóng khiến gia đình nào cũng tiêu thụ điện nhiều hơn. Vì vậy mà số tiền phải chi trả cho việc này cũng lớn hơn nhiều so với những mùa khác.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng mang hẳn nồi cơm điện lên công ty để nấu đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo câu chuyện được chia sẻ, vì thấy tiền điện tháng trước tăng lên đột biến nên cô vợ đã kêu ca với chồng và yêu cầu anh chàng phải tiết kiệm điện. Theo đó, anh chàng này được vợ nhắc nhở phải giảm thiểu việc sử dụng điện vào những lúc không cần thiết. 

Thấy vậy, anh chàng đã nghe theo lời vợ và nghĩ ngay ra cách mang nồi cơm đến công ty để nấu hàng ngày. 

Vậy là cứ đến 9 giờ sáng thì anh chàng bắt đầu vo gạo rồi cắm cơm. Đến khoảng 12 giờ thì anh chàng lại xách nồi cơm chín về nhà ngồi ăn cùng vợ. Có vẻ như cách này của anh chàng vừa tiết kiệm được điện lại tiết kiệm được cả thời gian.

2

Câu chuyện của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều người. Nhiều người khen ngợi chàng trai vì vừa nghe lời vợ lại vừa sáng tạo. Tuy nhiên, số khác lại lên án hành động 'xài chùa của anh chồng trong câu chuyện. Thậm chím, có người còn cho rằng đây là hành động lợi dụng đồ chung để biến thành lợi ích cá nhân.

Dù cho rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn