Bị cắm sừng, thanh niên một mình lên cầu uống 3 chai nước ngọt rồi làm hành động này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên thất tình quyết ra cầu uống 3 chai nước ngọt, ăn 4 gói bim bim đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về một anh chàng thất tình trên cầu Nhật Tân đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ:

"Thanh niên bị người yêu cắm sừng lang thang trên cầu Nhật Tân một mình, Đi từ đầu cầu tới cuối cầu uống hết 3 chai nước ngọt và 4 gói bim bim.

Mình và người yêu đang ôm nhau trên cầu thì hắn ta đi qua bảo: "Trước sau gì chúng mày chả chia tay". Mình "cay" quá định đánh nó một trận thì người yêu bảo chấp gì thằng thất tình. Mấy người bên cạnh bảo về đi mà không chịu về, nó còn bảo "Kệ tao liên quan gì đến mày". Thế mới cay!

Thanh niên thất tình nhưng vẫn không nhảy cầu, không hút hít, không bia rượu, thậm chí không cả xả rác bừa bãi luôn. Ngày xưa chắc Giáo dục công dân toàn 9 phẩy".

Thanh niên thất tình lên cầu uống nước ngọt.

Thanh niên thất tình lên cầu uống nước ngọt.

Theo đó, chàng thanh niên trong dòng tâm sự bị người yêu cắm sừng. Vì quá đau buồn chàng đi ra chân cầu cho khuây khoả. Tưởng chừng chàng có thể sẽ nhảy xuống dòng sống buốt giá để quên sạch đau đớn tâm can. Thế nhưng, chàng lại chọn cách sống lành mạnh hơn rất nhiều: thất tình vẫn phải uống 3 chai nước ngọt, ăn 4 gói bim bim.

Điều đáng nói, anh chàng mang gì lên cầu thì xách nguyên cả túi ni lông đi theo, không xả rác bừa bãi.

Đang đi dạo thì anh chàng có "trù ẻo" cặp đôi yêu đương mặn nồng khác đến suýt bị đánh. Tuy nhiên, với sự thất tình một cách "văn minh" như vậy, nam thanh niên vẫn được dân mạng dành những lời nhẹ nhàng.

Giải sầu xong, anh chàng vẫn nhớ nhặt rác mang về vì bảo vệ môi trường.

Giải sầu xong, anh chàng vẫn nhớ nhặt rác mang về vì bảo vệ môi trường.

"Nghe câu trước sau gì cũng chia tay mà cáu ghê, tuy nhiên chấp gì người thất tình, anh chàng xách cả túi rác đi về mà thấy đáng yêu ghê gớm".

“Thanh niên gương mẫu của năm đã day tôi biết cách thất tình những vẫn còn ý thức”.

Hiện câu chuyện về chàng trai này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn