Áo corset gợi cảm có gì hot mà khiến các mỹ nhân Việt mê mẩn?

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân đều "lên đồ" với kiểu áo corset vốn đang được hội chị em ưa chuộng.

Xinh đẹp, tài năng và sở hữu gout thời trang sành điệu hết chỗ chê, Thúy Ngân giờ đây được đánh giá là một "đối thủ" đáng gờm của hội mỹ nhân Việt. Mới đây khi ra phố, "Hân Hoa hậu" tiếp tục làm dân tình ngẩn ngơ không ngớt khi chọn cho mình bộ cánh vừa nổi bật vừa gợi cảm hết nấc để khai thác triệt để đường cong vóc dáng.

Empty

Diện áo dáng corset ôm với phần ngực trễ, Thúy Ngân thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì vẻ ngoài "bỏng mắt". Thiết kế ôm sát của áo vừa vặn giúp cô nàng khoe được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ lại được phối cùng chiếc chân váy ngắn màu hồng đỏ nổi bật cũng bó sát giúp nữ diễn viên phô diễn tối đa đường cong cơ thể. Với bộ cánh đã đủ "chặt chém" thế này, một đôi hoa tai tròn mảnh mai ton - sur - ton màu váy là đủ để chiếm trọn mọi ánh nhìn. 

Empty

Trùng hợp thay, Bích Phương cũng từng là "tín đồ" kiểu kiểu áo corset ôm sát body này. So với tông trắng đơn giản của Thúy Ngân, giọng ca "Đi đu đưa đi" chọn phối áo tông tím cùng quần jeans để hoàn thiện outfit cá tính và gợi cảm. 

Tuy nhiên, người mang đến cho dân tình màn "lên đồ" đáng bàn nhất có lẽ sẽ phải kể đến Ngọc Trinh. Cùng trưng dụng phom áo corset như đàn em, song lần này, "Nữ hoàng nội y" lại chọn kiểu áo có phần bánh bèo điệu đà hơn cả. 

Empty

Bao năm ăn mặc thiếu trước hụt sau đầy táo bạo, chẳng thể ngờ có ngày Ngọc Trinh cũng chọn lối ăn mặc kín đáo và nữ tính thế này. Không chỉ chọn kết thân cùng áo có tay phồng, chân dài gốc Trà Vinh còn mix cùng chân váy xếp ly trẻ trung và nữ tính.

Empty

Dù vậy, so với bộ đôi Thúy Ngân - Bích Phương đều tiết chế phụ kiện, Ngọc Trinh lại "dát" đầy hàng hiệu lên cây đồ all-white của mình. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" đã lựa chọn đeo mắt kính Celine, túi đeo tay Jacquemus và mang boots gót nhọn Lesilla. Tính sơ qua giá trị của cây đồ, hẳn cô nàng đã phải chi cả trăm triệu đồng để tăng thêm phần đẳng cấp cho vẻ ngoài. 

Và không chỉ bộ ba quý cô gợi cảm ở trên, áo corset lấy cảm hứng từ mẫu nội y ôm triệt để hình thể và tôn ngực tối đa này cũng là item được hội quý cô Vbiz rất yêu thích dạo gần đây. Với khả năng mix match cao tay của họ, những bản phối đẹp mặt và sành điệu cùng chiếc áo nội y đã được ra đời. 

Empty

"Lên đồ" với cả cây đen, song Tóc Tiên chẳng hề mờ nhạt vì các item cô nàng chọn phối với nhau đều sành điệu và đắt giá. 

Empty

Phóng khoáng và trẻ trung, Minh Hằng "hớp hồn" bao ánh nhìn vì cây đồ quá đỗi đẹp mắt. Theo đó, bản mix giữa corset cúp ngực cùng quần jeans ống loe và thắt lưng bản to đã giúp người đẹp 8X "hack dáng" đỉnh cao. 

Empty
Empty

Tự tin với vòng 1 căng đầy cùng đường cong gợi cảm, không khó hiểu vì sao Chi Pu luôn chọn kiểu corset cúp ngực. Cô nàng khéo léo mix kèm với quần jeans năng động, chân váy lụa điệu đà và loạt trang sức, phụ kiện đắt giá để mang đến những set đồ street style vừa sang chảnh vừa quyến rũ ngút ngàn. 

Empty

Theo đuổi hình ảnh thanh lịch và thời thượng, Jolie Nguyễn ra phố với bộ cánh matchy-matchy tuyền trắng. Nàng Hậu rich kid chọn công thức khoe nội y, trưng dụng áo corset ở trong làm điểm nhấn. Kết hợp thêm một chiếc túi bucket của Fendi, outfit của Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng của hội chị em văn phòng.

Bên cạnh những cách mix cùng chân váy hay quần năng động để ra phố, corset còn được các mỹ nhân Vbiz đưa vào ứng dụng trong những kiểu đầm dạ hội gợi cảm khi đi dự sự kiện hay đi tiệc. 

Empty

Xu hướng đầm corset được "Cô em trendy" Khánh Linh đưa vào ứng dụng vô cùng "ngọt" với mẫu váy dáng ngắn, sở hữu đường cắt cúp ngực gợi cảm. 

Empty

Trong khi đó, Thủy Tiên cũng theo đuổi phong cách áo siết eo của dòng nội y cổ điển bằng cách chọn tùng váy dáng dài. Chất liệu tơ lụa và sắc trắng của thiết kế mang đến cho bà xã Công Vinh vẻ ngoài vừa gợi cảm, vừa nhẹ nhàng và bay bổng.

Empty

Không chỉ kết thân cùng áo corset, Ngọc Trinh cũng theo đuổi xu hướng mặc nội y cách điệu sang chảnh này khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm dạ hội được quấn vải, xếp nếp cầu kì. 

Empty

Á hậu Kiều Loan tôn đường cong gợi cảm trong mẫu váy corset tông vàng champagne xây dựng trên chất liệu lụa phối vải lưới, gọng kẽm để định hình phần eo. Những đường cắt xẻ cùng khoảng không táo bạo được thiết kế tinh tế giúp cô nàng khoe được sắc vóc tràn đầy sức sống tuổi 20. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn