Bị đồn thu nhập đến nửa tỷ 1 tháng, chồng Chúng Huyền Thanh bất ngờ nói sự thật khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tin đồn thu nhập đến 500 triệu đồng 1 tháng, Jay Quân - chồng Chúng Huyền Thanh bất ngờ nói sự thật khiến ai cũng sốc.

Mới đây câu chuyện của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều thông tin cho rằng, Chúng Huyền Thanh đột ngột bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ về lấy chồng vì ông xã là một đại gia có thu nhập khủng từ công việc kinh doanh khoảng 500 triệu đồng/tháng.

Trước sự việc này, Jay Quân - chồng của Chúng Huyền Thanh cho biết: "Thông tin tôi kiếm nửa tỷ/tháng có vẻ chưa đầy đủ. Tôi có làm kinh doanh và doanh thu có lúc đạt con số đó, nhưng bạn biết đấy doanh thu là một chuyện còn lời lỗ là chuyện khác".

Chàng trai sinh năm 1990 khẳng định có đủ điều kiện để lo cho gia đình tương lai một cuộc sống đầy đủ nên mới quyết định tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh đóng góp không ít công sức, củng cố thêm cho cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

chung huyen thanh
 

Trước đó, Jay Quân từng chia sẻ về công việc của mình: "Tôi từng là nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng tại khách sạn 5 sao trong vòng hai năm. Công việc đó cũng đòi sự tỉ mỉ và trách nhiệm cao với khối công việc rất nhiều. Một ngày tôi phải làm rất sớm và về rất trễ có lẽ khoảng 11 tiếng mỗi ngày". Anh còn vinh dự một lần được đón tiếp tổng thống Ấn Độ nơi khách sạn anh làm việc.

Sau đó, anh đã đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh của một công ty tổ chức biểu diễn và sự kiện. Đến khi cảm thấy có đủ kinh nghiệm và vốn kinh doanh riêng, anh đã cùng một người bạn chung tay mở một tụ điểm giải trí cho giới trẻ Sài Gòn.

Chúng Huyền Thanh mới 20 tuổi và được cho là lấy chồng quá sớm. Nói về vấn đề này, Jay Quân bày tỏ: "Tôi tin đây là thời điểm rất thích hợp. Nhiều người nói thời điểm này hai đứa kết hôn sẽ gặp nhiều may mắn. Cả hai cũng đã thấu hiểu nhau, được hai bên gia đình ủng hộ hay có thể nói vui là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Thanh sẵn sàng cưới bởi vì cô ấy tin tưởng và dành trọn tình cảm cho tôi, hoàn toàn không vì vật chất bởi vì thu nhập của Thanh cũng rất tốt".

chung huyen thanh (1)
 

Jay Quân nhận xét bạn gái không chỉ xinh đẹp, thông minh, lễ phép mà còn khá lãng mạng trong tình yêu thì Chúng Huyền Thanh tự hào về bạn trai là người đàn ông mạnh mẽ, có ý chí, hết lòng chiều chuộng, yêu thương bạn gái. Hiện cả hai sinh sống tại TP.HCM để thuận tiện trong công việc.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen nhau khi cô mới 13 tuổi. Cả hai cùng lớn lên ở vùng đất Hải Phòng. Sau thời gian dài tìm hiểu, Chúng Huyền Thanh và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân.

Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn vào đúng sinh nhật 20 tuổi. Sau đó, cặp đôi gấp rút thử trang phục và chụp ảnh cưới. Đến ngày 23/12, Á quân The Face và bạn trai tổ chức lễ đính hôn tại Hải Phòng. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức ở Hải Phòng vào ngày 28/12. Ngày 10/1/2018, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sẽ có tiệc cưới chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM.

Xem thêm: 

1. Trước giờ lên xe hoa cùng chồng trẻ đại gia, Chúng Huyền Thanh bất ngờ làm điều này!

2. Hé lộ của hồi môn 'khủng' bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi trao trong ngày cưới

3. Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' cùng phản ứng lạ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn