6 set đồ tới công sở trẻ trung và phong cách giúp bạn xinh đẹp suốt tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn trở nên trẻ trung và ăn mặc có "gu", thì hãy tham khảo những set đồ tới chốn công sở dưới đây nhé!

Áo phông/sơ mi và quần jeans cơ bản 

Bộ đôi áo phông và quần jeans là set đồ cực kỳ năng động và thoải mái và chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Tuy nhiên trước những ngày thời tiết thất thường, bạn vẫn cần một chút chú ý với cặp đôi này. Quần jeans sẽ thuận tiện hơn với những thiết kế cơ bản trơn màu, giảm thiểu tối đa những chi tiết phá cách. Bên cạnh áo phông, những chiếc áo sơ mi khi kết hợp với quần jean cũng thanh lịch không kém. Đây cũng là một trong những set đồ tôn dáng mà cô nàng công sở nào cũng "bồ kết".

goi-y-6-set-do-cong-so-dau-he-thanh-lich-an-gian-tuoi-cho-phai-d-7bf024

Đầm liền in hoa

Họa tiết in hoa lên ngôi mùa xuân hè này khiến mọi loại trang phục hoa trong đó có váy liền trở nên hot hơn bao giờ hết. Không phải tới năm nay những chiếc váy hoa mới tạo nên cơn sốt thế nhưng phải đến mùa hè năm nay những chiếc váy hoa mới thực sự bùng nổ. Họa tiết in hoa có rất nhiều loại từ bản to đến bản nhỏ, hoa chìm hay hoa nổi, vv… thoải mái cho bạn lựa chọn. Một chiếc đầm liền họa tiết hoa hồng thanh lịch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhé.

goi-y-6-set-do-cong-so-dau-he-thanh-lich-an-gian-tuoi-cho-phai-d-326a22

Áo thun và quần culottes 

Không còn là item mới nhưng quần culottes vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cô gái bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính. Bạn có thể phối chiếc quần siêu hot này với áo thun họa tiết và một đôi sandal đế thô.

7-set-do-toi-cong-so-dep-va-phong-cach-cho-co-nang-25-tuoi-f86177

Áo sơ mi và chân váy bút chì

Áo sơ mi và chân váy bút chì là hai người bạn sóng đôi gần gũi nhất với tất cả các chị em phụ nữ. Không chỉ phục vụ cho nhiều ngày nghề mà phong cách thời trang kết hợp này còn phụ hợp cho nhiều địa điểm cùng nhiều mục đích khác nhau như đi làm, dự tiệc, đi chơi, đi họp… Những chiếc chân váy thường được lựa chọn nhiều nhất là chân váy đơn sắc và áo sơ mi cách điệu.

goi-y-6-set-do-cong-so-dau-he-thanh-lich-an-gian-tuoi-cho-phai-d-bdbada

Chân váy ngắn chữ A và áo sơ mi

Set đồ này sẽ khiến bạn trông cực kỳ trẻ trung và phù hợp với mọi cô nàng nhé! Bởi vì sau tuổi này, có lẽ bạn sẽ không cảm thấy thoải mái và phù hợp để mặc chúng nữa rồi. Một chiếc chân váy trắng trên gối chút xíu với áo sơ mi kẻ, bạn sẽ trông đầy sức sống và trẻ trung.

7-set-do-toi-cong-so-dep-va-phong-cach-cho-co-nang-25-tuoi-db831e

Đầm ren

Ren là một trong những chất liệu nổi bật được yêu thích và mê mẩn nhất bởi vẻ sang trọng những cũng không kém phần quyến rũ của nó. Ren nổi bật với những item nhưa áo ren, váy ren. Một chiếc đầm ren nữ tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái công sở. Mùa hè này nổi trội với những item váy đầm ren mang vẻ điệu đà đầy nữ tính. Với những item váy đầm đẹp như vậy các nàng có thể chọn lựa để đi chơi đi làm đều được nhé.

goi-y-6-set-do-cong-so-dau-he-thanh-lich-an-gian-tuoi-cho-phai-d-f0f55b
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn