11 năm sau sự cố Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh tái xuất trong phim hot của VTV

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện chớp nhoáng của Hoàng Thùy Linh sau 11 năm "vắng bóng" trên màn ảnh phim Việt đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, phấn khích.

Tối qua 24/7, tập 14 của phim Ngày ấy mình đã yêu lên sóng trong khung giờ vàng của VTV. Trong những phút cuối của phim, khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh. Người đẹp sinh năm 1988 vào vai cô gái vừa được Đô (Chí Thiện) phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Dù chỉ xuất hiện khoảng 1 phút trong tập 14 Ngày ấy mình đã yêu nhưng Hoàng Thùy Linh thể hiện khả năng diễn xuất rất ấn tượng. Nữ diễn viên lột tả được sự sững sờ như thể không tin vào mắt mình của một cô gái vừa có sự thay đổi lớn về nhan sắc khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới trong gương. Cô hạnh phúc, sung sướng và ngỡ ngàng tới không nói nên lời. Với đôi mắt rưng rưng, cô run rẩy đưa đôi tay lên chạm vào gương mặt xinh đẹp của mình.

2-15324030201211516718486-1055453

Trước đó ê-kíp làm phim không tiết lộ về sự tham gia của cô trong phim. Sự xuất hiện chớp nhoáng của cô khiến nhiều khán giả bất ngờ, phấn khích. “Lâu lắm rồi mới thấy chị đóng phim lại. Phân cảnh ngắn quá nên coi chưa đã lắm, hóng vai diễn của chị trong tập tiếp theo”, một khán giả viết trên fanpage của bộ phim. 

Đây là lần quay trở lại đầu tiên với vai trò là một diễn viên của cô sau 11 năm, kể từ khi tuyên bố chia tay Nhật ký Vàng Anh vì scandal. Khán giả mong chờ nữ diễn viên sẽ có một vai dài hơi trong lần trở lại này. Tuy nhiên, phía Hoàng Thùy Linh cho biết cô chỉ đảm nhận vai diễn khách mời trong Ngày ấy mình đã yêu.

h-14-1464753792-width500height749-1105226

11 năm trước, Hoàng Thùy Linh từng là "con cưng" của VTV. Cô liên tục xuất hiện trong các chương trình của Đài với vai trò MC. Cô cũng đảm nhận vai nữ chính trong series phim truyền hình hot dành cho tuổi teen - Nhật ký Vàng Anh. Sau khi gặp sự cố với bạn trai cũ, Nhật ký Vàng Anh bị dừng chiếu. Hoàng Thùy Linh không còn cơ hội xuất hiện trên VTV. Phải gần 10 năm sau đó, khi tạo dựng tên tuổi trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ, cô mới có cơ hội tham gia một vài chương trình của Đài với tư cách khách mời. Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình đầu tiên của VTV mà Hoàng Thùy Linh tham gia sau 11 năm vắng bóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn