90% đàn ông ngoại tình khi bước vào độ tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất là khi nào?

Cuộc nghiên cứu cho thấy, trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và theo kết quả ở đây là tuổi 33 và 49.

Với đàn ông, khi ở tuổi 33, họ đã phần nào có được sự nghiệp. Tuổi trẻ có, sự nghiệp có, vợ đang trong giai đoạn chửa đẻ hoặc chăm con nhỏ khiến họ dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Ở tuổi 49, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã trưởng thành. Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có.

co-nhung-dac-diem-nay-chong-ban-rat-de-ngoai-tinh-2

Hơn nữa, ở độ tuổi này, người đàn ông thường có sự thay đổi lớn về cả sinh lý và tâm lý. Họ như hồi xuân, và trở nên chú trọng hình thức hơn trước. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chồng mình thích ăn mặc tươi trẻ hơn, chỉnh tề hơn mỗi khi bước ra ngoài đường.

Ở độ tuổi này đàn ông thường đã có những thành công trong sự nghiệp và một vị trí nhất định trong xã hội nên họ thường thỏa mãn với những gì mình có, và lúc này nhu cầu của bản thân được quan tâm và nâng cao hơn rõ rệt. Họ nảy sinh ý định ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của bản thân, điều mà những bà vợ ở nhà không còn đáp ứng đủ hoặc đã quá nhàm chán với họ.

Ngoài ra, ở độ tuổi 33 và 49, đàn ông còn là miếng mồi ngon của các cô gái trẻ, bởi đây là hiện thực của xã hội bây giờ. Hiện nay có một bộ phận không nhỏ những cô nàng chỉ thích ăn chơi chứ không muốn lao động nên họ dành toàn bộ thời gian của mình để tìm kiếm “con mồi” phục tùng cho nhu cầu hưởng thụ đó của mình.

tuoingoaitinh415-4f70b-1471088996706

Khi bị gái trẻ gái đẹp dụ dỗ lôi cuốn thì có người đàn ông nào cưỡng lại nổi sự dụ dỗ đó không? Hơn nữa mình lại là người có tiền, bỏ ra chút ít mà được hưởng lạc thì có đáng gì. Trong khi những cô nàng đó lại biết cách chiều chuộng đàn ông, lúc nào cũng xinh đẹp lộng lẫy kèm những lời mật ngọt như rót vào tai chứ không già nua xuống cấp lại thêm cái giọng điệu chanh chua la sát của mấy bà vợ già ở nhà thì thử hỏi ông nào vượt qua được sự cám dỗ đầy mê hoặc như thế.

Phó Giáo sư Christin cho biết cách để phòng tránh ngoại tình rất đơn giản.

“Từ góc độ xã hội học, một trong những tác nhân lớn nhất dẫn đến ngoại tình chính là cơ hội. Nếu tôi đang cố giảm cân, tôi sẽ không để bánh quy trong nhà. Nguyên tắc tương tự áp dụng cho ngoại tình. Nếu bạn đang muốn bình yên thì đừng dính vào các tình huống khiến ngoại tình có thể nảy sinh”, PGS Christin nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT