Lê Hoàng Diệp Thảo: "Anh Vũ thật sự cần được cứu...bởi vì các con của tôi cần có cha"

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc phỏng vấn ngày 10/8, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cựu CEO Trung Nguyên đã khóc cười khi nói về chồng mình - Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà nói rằng mình chưa bao giờ muốn ly hôn và chỉ mong chữa bệnh cho chồng vì các con cần có cha...

Trong cuộc trao đổi với báo chí vào sáng này 10/8, chỉ 1 ngày sau khi cựu CEO Trung Nguyên bất ngờ chia sẻ những chuyện ít biết về công ty này trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những nhận định quan trọng về tình trạng của chồng cũng như việc kinh doanh tại tập đoàn hiện nay.

Xuất hiện với vẻ căng thẳng hơn thường ngày, trả lời một cách thận trọng, từ chối phóng viên live buổi phỏng vấn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, mình đang nỗ lực hết sức để cứu công ty và cứu gia đình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - cựu CEO của Tập đoàn Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - cựu CEO của Tập đoàn Trung Nguyên

"Tôi phải làm một cái gì đó để phản đối chuyện này. Sự hoạt động sai lệch như vậy của một tập đoàn lớn là rất nguy hiểm, đặc biệt  khi Trung Nguyên có tầm ảnh hưởng xã hội, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ.", bà chia sẻ quan điểm về thông tin Trung Nguyên bổ nhiệm mới 2 vị trí Phó tổng giám đốc thường trực và Phó tổng giám đốc truyền thông.

Ngoài số phận của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, bà Thảo còn lo lắng cho tình hình sức khỏe và tinh thần của chồng, người đã đồng cam cộng khổ cùng mình hơn 20 năm nay. Khi nhắc đến chồng và con, đôi mắt bà Thảo đỏ hoe, thi thoảng bà còn lấy tay lau nước mắt .

"Bằng sự cố tình tâng bốc anh Vũ, làm anh ảo tưởng, không đúng quy luật thị trường và thực tế, nhất là chiến lược xuyên suốt hơn 20 năm qua của Trung Nguyên. Những năm gần đây, việc thay đổi cách điều hành, hoạt động khiến tôi thật sự không yên tâm, cảm thấy lo lắng rằng tập đoàn đang mất kiểm soát".

Empty

"Sau 49 ngày thiền định, anh Vũ không còn là anh Vũ nữa. Lần gần đây nhất mà tôi gặp anh Vũ là ở phiên hòa giải ly hôn tại TAND TP HCM. Lúc gặp anh tôi rất là đau lòng!

Tôi thấy anh không nhớ bất cứ việc gì trong suốt mấy chục năm chung sống và những năm gần đây. Tôi hỏi bất cứ điều gì anh ấy cũng không nhớ. Tôi rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh Vũ. Anh Vũ cần được giúp đỡ để chữa bệnh trong vòng tay gia đình. Anh Vũ thật sự cần được cứu, vì anh xứng đáng được cứu. Bởi vì anh là một doanh nhân có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Bởi vì các con của tôi cần có cha.

Thật ra, tôi chưa bao giờ muốn ly hôn với anh Vũ. Đơn gửi lên toà là để có thể ngăn chặn âm mưu", bà Thảo nói một cách xúc động. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn