Nhã Phương lần đầu tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân và mối quan hệ với gia đình Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian giấu kín đời tư và không trả lời phỏng vấn về chuyện hôn nhân, Nhã Phương lần đầu cởi mở và thẳng thắn nói về cuộc sống sau khi đã làm vợ danh hài Trường Giang.

Hôm qua ngày 27/3, Nhã Phương đã tổ chức buổi cảm ơn khán giả và báo chí. Tại đây, cô đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Trường Giang.

Nhã Phương tại buổi cảm ơn khán giả và báo chí sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất cho phim Infill & Full Set.

Nhã Phương tại buổi cảm ơn khán giả và báo chí sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất cho phim Infill & Full Set.

Nhã Phương chia sẻ, sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất cho phim Infill & Full Set thì Trường Giang là một trong những người trước tiên biết. Nhưng cô xin phép "giữ lại" cho mình những gì mà Trường Giang chúc mừng. Sở dĩ có buổi gặp gỡ này cũng một phần là nhờ ông xã khuyến khích, đây cũng như lời cảm ơn ê kíp và fan club đã luôn yêu thương Nhã Phương.

Qua buổi gặp gỡ này, Nhã Phương cũng mạnh dạn chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn với Trường Giang. Ngày trước, cô là người hay mơ mộng, nhưng sau khi kết hôn Nhã Phương tự nhận thấy suy nghĩ phải trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Thậm chí, ra ngoài di chơi cũng khác hẳn. Cô học được cách quán xuyến gia đình nhiều hơn. Nữ diễn viên tự ý thức được việc phải chú trọng gia đình hơn và cô hiểu được gia đình quan trọng đến mức nào. 

Empty
Tại đây, Nhã Phương đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Trường Giang.

Tại đây, Nhã Phương đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Trường Giang.

Khi được hỏi "Làm dâu nhà anh Trường Giang có khó không?", Nhã Phương vui vẻ chia sẻ: "Tôi cũng là người xứ Quảng nên sẽ hiểu miền Trung là như thế nào. Khi về làm dâu, tôi sẽ biết cách thay đổi để thích nghi. Tôi may mắn là ba chồng rất thương yêu, các anh chị cũng rất chăm sóc. Mọi người hay bảo lấy chồng cực lắm nhưng không có đâu, tôi cảm thấy sung sướng, cả gia đình rất thương yêu nên không có gì là cực cả".

Tâm sự về cuộc sống gia đình, Nhã Phương thấy bản thân cô "hư" và không còn đảm đang như trước. Ông xã Trường Giang chăm sóc vợ rất lĩ, lo ăn uống đầy đủ. Thông thường trong gia đình thì vợ sẽ là người nấu những món ăn cho cả nhà nhưng đôi lúc ngủ dậy, cô đã thấy anh chuẩn bị xong hết cho mình. Hiện tại, Nhã Phương đang cảm thấy rất hạnh phúc và có một cuộc sống vô cùng ổn định.

Tâm sự về cuộc sống gia đình, Nhã Phương thấy bản thân cô

Tâm sự về cuộc sống gia đình, Nhã Phương thấy bản thân cô "hư" và không còn đảm đang như trước.

Không ngần ngại trước câu hỏi về "tính đào hoa" của ông xã, Nhã Phương thẳng thắn: "Mọi người nhìn vào sẽ thấy thế, vấn đề là mọi người nên cho anh ấy một thời gian để chứng minh một con người hoàn toàn khác từ anh. Tôi nói anh thay đổi thì mọi người liệu có tin? Thời gian chứng minh là tốt nhất''.

Nhã Phương luôn đặt niềm tin vào ông xã Trường Giang.

Nhã Phương luôn đặt niềm tin vào ông xã Trường Giang.

Câu chuyện về đứa con thôi nôi đúng một tuổi, Nhã Phương muốn đến một thời điểm chắc chắn, cô sẽ chia sẻ với mọi người. Cô muốn tập trung vào công việc nhiều hơn, có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Vốn là người ít chia sẻ về đời tư nên cô muốn bất cứ chuyện gì cũng phải chắc chắn thì mới dám công bố với mọi người. Ngay cả lúc đám cưới, nữ diễn viên bị nhiều bạn bè trách, block facebook vì quá "kín tiếng".

Chia sẻ về chuyện con cái, Nhã Phương vui vẻ trả lời: "Không thể sinh một đứa mà phải hai, ba bé. Kinh tế phù hợp, tôi sẽ sinh con thôi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn