Tử vi thứ bảy ngày 29/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Điều gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ bảy này?

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cẩn thận trong từng lời nói và câu chữ, hôm nay là một ngày khá không may mắn với bạn. Có thể lời nói sẽ làm bạn mất đi tình cảm gây dựng bấy lâu nay và mất cả cảm tình trước sếp. Hãy chú ý bình tĩnh, tiết chế cảm xúc hơn một chút.

Tình yêu cũng sẽ có những mâu thuẫn, nếu không biết điều chỉnh và giải quyết, mọi chuyện sẽ đi vào ngõ cụt, mất tình cảm là điều khó tránh khỏi. Ngay từ hôm nay, hãy tiêu tiền tiết kiệm nhé. Thời gian tới bạn sẽ cần nhiều tiền đó.

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Hôm nay, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Tình duyên được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

20180813-bo-cap-thanh-cong-ruc-ro-moi-chuyen-nhu-y-ngay-14-8-2018-1

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người có chính kiến, thế nên, hôm nay, bạn hãy tỏ ra mình là người bản lĩnh, tự quyết định mọi việc đi nhé. Đừng do dự khi có việc muốn làm. Thẳng thắn, quyết đoán sẽ khiến cho đối phương luôn cảm thấy sự tự tin vốn có của bạn và sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp. 

Tình yêu hôm nay của bạn không có gì biến động. Thế nên, hãy cố gắng giữ những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và mở rộng mối quan hệ nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải rất thất vọng về một người thân trong gia đình của mình, có liên quan đến chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên dù cố gắng khuyên người đó bao nhiêu thì câu trả lời Cự Giải nhận được vẫn đáng thất vọng. Tốt nhất là không nên nói gì nữa Cự Giải ạ, hãy để người đó tự chịu trách nhiệm với quyết định của chính mình.

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có vẻ không được vui, dễ bị kích động. Nên trong mọi hoàn cảnh, bạn phải tiết chế lời nói của mình, đừng biến thành những lời không hay, xúc phạm người khác.

tuvihoangdao62

Bạn là người có năng lực và tố chất làm việc chuyên nghiệp nhưng vì hay nóng vội nên dễ hỏng việc. Cố gắng ghi điểm trong mắt sếp để được có những vị trí tốt nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần cẩn trọng trong mọi việc, nên tự lực tự cường và có ý thức trách nhiệm cao. Tình cảm hôm nay có biến động. Có người sẽ tặng quà bạn và đừng ngại nhận nó nhé. Đây có thể là tín hiệu tốt cho tương lai của bạn về sau. Cố gắng chăm chỉ sẽ gặt hái được kết quả.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Cẩn thận khi ra ngoài nhé, khéo lại va đụng xe cộ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày.

Đừng như vậy nhé Thiên Bình, tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-ngay-27-3-2018-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-v

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, đặc biệt là các mối quan hệ với đồng nghiệp, có kẻ nói xấu đâm sau lưng. Phải bình tĩnh, tự tin đối diện với chuyện này.

Cố gắng giữ sức khỏe, vì tinh thần của bạn đang xuống dốc. Tình yêu sẽ không suôn sẻ và sẽ bị sức khỏe, tâm trạng làm ảnh hưởng. Cố gắng trong mọi chuyện, tiết chế một chút, sau này sẽ có được thành quả.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi với Ma Kết. Nên bạn phải cố gắng giữ sức khỏe, tránh xa thị phi. Đừng để những việc không đâu ảnh hưởng tới công việc và tương lai của bạn.

phu-nu-110820

Kết cần quan sát mọi việc kĩ càng, hành động cẩn trọng và tận dụng tối đa mọi nguồn lực đang có để nắm chắc phần thắng nhé. Tuy nhiên bạn nên nói rõ với người nhà đừng làm gì gây thêm rắc rối cho mình. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 29/9/2018 Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn