Tử vi thứ 5 ngày 30/8/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo sẽ may mắn thuận lợi hay gặp trắc trở? Khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được tiếp thêm sức mạnh, tưởng chừng như nguồn năng lượng mà bạn đang sở hữu là vô tận. Bạn cảm thấy lúc nào cũng tràn trề sức sống và sẵn sàng cho mọi việc có thể xảy ra. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày tốt đẹp cho chuyện tình yêu của Dương Cưu.

Cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, nóng giận vô cớ khiến người ấy cũng khó có thể chịu đựng được mà phải tạm tránh sang một bên, thậm chí bạn còn có những hành động điên rồ ngoài mức kiểm soát không tưởng tượng nổi. Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những người xung quanh phải chịu đựng sự thất thường của bạn. Bạn cá tính, độc lập nhưng cũng đừng vì thế mà đẩy người ấy ra khỏi mình quá xa.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi thứ 5, tâm trạng của Kim Ngưu bộn bề, ngổn ngang, mặc dù lý trí mách bảo bạn không nên làm nhưng cảm xúc lại khiến bạn đi ngược với lý trí, để rồi cuối cùng tự mình dằn vặt đau khổ. Tình Yêu không thành có thể khiến bạn phiền muộn, nhưng rồi nó cũng sẽ phôi phai theo thời gian mà thôi. 

Công việc cũng có phần không thuận lợi khi bạn không đặt ra mục tiêu đúng đắn cho mình. Ngoài ra còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cá nhân và tầm nhìn hạn hẹp. Ngưu chan để cảm xúc chi phối quá nhiều nên dễ sinh chán nản và buồn bực muốn buông xuôi.

Khi mới gặp khó khăn Kim Ngưu bồn chồn, lo lắng rất nhiều nhưng lại không tìm được cách giải quyết ổn thỏa, bạn đang đề cao quan điểm của mình nên không thấy được những khó khăn của người khác, không cảm thông dẫn đến mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt, tiến độ công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

2817_19c7c62d1bc1d88b8c2ad1700ba901b9

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang cố gắng hết sức mình để giành được vị thế cao hơn trong công việc. Bạn dám khẳng định cá tính của mình, cũng biết khiêm nhường lắng nghe ý kiến của người khác, điều đó giúp bạn từng bước từng bước đi tới thành công.

Sự chân thành trong tình cảm giúp bạn có thể giành được trái tim người ấy, hôm nay là ngày tốt lành để Song Tử tính đến chuyện tỏ tình rồi đó. Bạn hiểu điều trái tim mình muốn nói và cũng hoàn toàn đồng quan điểm với nó, tại sao không tiến tới đi thôi?

Có điều sức khỏe của bạn trong thứ 5 này không được tốt cho lắm. Bạn vẫn còn nuông chiều quá mức những sở thích nhất thời của bản thân, dù biết rằng điều đó là không tốt chút nào. Hãy tập cho mình thói quen sinh hoạt khoa học và ăn uống hợp lý, hợp vệ sinh nhé.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói tử vi trực tuyến, hôm nay Cự Giải có thể phạm phải những sai lầm đáng tiếc trong chuyện tiền bạc. Vì chưa suy nghĩ thấu đáo mà đã đưa ra quyết định vội vàng, dẫn đến những thiếu sót khiến bạn vừa mất tiền lại vừa mang tật.

May thay, chuyện tình cảm vẫn đang diễn biến tốt đẹp, song ẩn chứa phía sau lại là những nguy cơ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, nhất là khi Giải Giải không chịu đối mặt với vấn đề mình đang gặp phải mà lại tìm cách né tránh.

Đây chỉ là giải pháp tạm thời chứ không thực sự giải quyết được căn nguyên của vấn đề. Nếu bạn không đối mặt thì những rắc rối sẽ ngày càng leo thang. Có thể ví tình trạng hiện tại trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy là mặt biển phẳng lặng trước giông bão.

1426217685-kivycon_duong_anh_chon_1_neok

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay dễ dàng giành được những nguồn thu nhập lớn và khá ổn định. Mọi sự bạn đã trù tính đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi, tiền bạc cứ thế không ngừng về túi, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

Chuyện tình cảm cũng dần ổn thỏa khi bạn không còn cố chấp bắt người ấy lúc nào cũng phải tuân theo ý mình. Bạn đã biết cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân. Dù sao thì tình yêu do hai người quyết định, một người độc đoán thì khó lòng có được tình cảm bền lâu.

Có điều công việc sẽ bị ảnh hưởng phần nào khi bạn chỉ chăm chăm làm những việc mình được phân công rồi thôi, thờ ơ chẳng muốn cố gắng hay đào sâu tìm hiểu để có những sản phẩm tốt và chất lượng hơn. An phận, bạn không đặt quá nhiều tâm trí vào công việc.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ dâng trào, bạn đang mất kiểm soát như con ngựa đứt cương vậy. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gây chuyện với người mình yêu vì những lý do rất nhỏ nhặt, thậm chí còn mất đi khả năng đánh giá mọi chuyện một cách khách quan.

Tâm trạng này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của Xử Nữ, bạn luôn cho rằng mình là đúng nhất mà không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến của người khác, không muốn đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu cho những khó khăn của họ.

Xử Nữ nên thay đổi tính cách này nếu không bạn sẽ lại sẽ chỉ còn lại một mình cô đơn giữa cuộc đời, chúng ta phải chấp nhận được những sai số trong cuộc sống biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác thay vì chỉ trích và trách móc nhau.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ có một ngày khá hạnh phúc, yên bình bên người mình yêu. Song bạn vẫn cảm thấy có chút lo lắng, bồn chồn vì có điều gì đó thôi thúc bạn hành động, nhưng tạm thời bạn chỉ có thể đáp ứng được bằng việc thể hiện tình yêu với người ấy mà thôi.

hinh-anhrhh-2-1515628178773

Bình Nhi nhận ra rằng không có nhiều thời gian để lãng phí nên bạn muốn dành hết mọi điều mình có cho một nửa yêu thương, có thể mọi người sẽ hơi bị choáng ngợp vì cảm xúc của bạn trong hôm nay đó.

Về phương diện công việc Thiên Bình lại chưa xử lý một cách tốt đẹp, bạn không nắm rõ được yêu cầu của công việc nên đi sai đường, bản thân cũng chưa rõ điều mình muốn là gì nên chưa đủ quyết tâm để giành được những gì mình muốn.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày thứ 5 khá yên bình khi mà công việc vô cùng suôn sẻ, chẳng cần bạn phải cố gắng quá nhiều mà vẫn giành được những gì mình mong muốn. Tham vọng không khiến bạn mờ mắt, bạn biết kiềm chế bản thân mình.

Tình yêu giữa bạn và người ấy cũng êm đềm theo ngày tháng, tình yêu lớn lên từng ngày như một lẽ tự nhiên. Bạn cảm thấy mình thật hạnh phúc khi có người luôn ở bên chia sẻ, động viên mình trong cuộc sống, nhân đôi niềm vui và chia sớt nỗi buồn.

Có điều hôm nay Bọ Cạp cần thắt chặt chi tiêu hơn một chút nhé. Bạn có phần thờ ơ, không mấy quan tâm đến chuyện tiền bạc nên phần nào tiêu xài hơi quá đà, không có suy tính cho tương lai. Nghỉ lễ lại đến rồi đó, cứ tiêu xài như thế thì tiền đâu mà đi chơi được?

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn dễ bị rung động trước cái đẹp. Tình yêu chính là thứ mà bạn luôn hướng đến. Sự lạc quan và vui vẻ ở bạn khiến người khác không khỏi chú ý, sức thu hút đó khiến cho bạn dễ dàng tìm được cho mình người bầu bạn, biết đâu sau đó sẽ là một mối tình?

Tuy nhiên bạn đang đặt những kì vọng khá cao vào công việc của mình nên chỉ một chút sơ sảy nhỏ không như ý cũng khiến cho bạn thấy chán nản và thất vọng, không muốn tiếp tục cố gắng. Nếu không sửa đổi điều này thì bạn sẽ khó lòng có được sự thăng tiến như mong đợi.

Đặt cho mình mục tiêu, cho mình một đích đến, nhưng đừng vì thế mà ép bản thân quá mức. Cuộc đời khó lòng có được những thứ hoàn hảo, bản thân chúng ta cũng vậy, khó tránh khỏi những khi mắc phải sai lầm. Vấp ngã thì đứng dậy, chẳng ai có thể chê trách được người có nghị lực, biết phấn đấu vươn lên.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không được thoải mái lắm khi mà ở xung quanh toàn người lạ. Điều đó khiến cho bạn dễ cảm thấy cô đơn và lạc lõng, cũng kém duyên hơn trong chuyện tình cảm, khó tìm được người cảm thông và thấu hiểu cho mình.

Chuyện công việc cũng không mấy suôn sẻ, bạn muốn mình phải đạt được vị trí cao nhưng lại dễ nản lòng khi thất bại. Bạn đặt cho mình nhiều mục tiêu nhưng chưa đủ cứng rắn để vượt qua những khó khăn trên con đường đi đến thành công.

Tuy vậy, Ma Kết có thể sẽ có thêm vận may về tài lộc ngày hôm nay. Bạn nhìn thấy những giá trị thực tiễn bên trong những điều phù phiếm và không sa đà vào những thứ không thực sự có ích cho mình. Bạn có thể giành được cơ hội kiếm tiền nhờ cái nhìn sắc sảo của mình nữa.

tu-vi-12-con-giap-tuan-tu-19-3-den-25-3-2018-e1521109731448

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Bảo Bình có thể sẽ mâu thuẫn với đồng nghiệp trong khi làm việc chung với nhau. Bạn dần đánh mất kiểm soát và hành động hấp tấp khi thời hạn sắp kết thúc, nhưng đồng nghiệp lại không muốn thấy kết quả bị phá hỏng bởi hành động của bạn nên đã ra sức ngăn cản.

Bảo Bảo cảm thấy bị xúc phạm vì đặt cái tôi cá nhân quá cao, bạn muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhưng lại không đồng ý với cách thức giải quyết của đồng nghiệp. Có lẽ chòm sao này cần học cách hài hòa hơn và chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

Cảm xúc dạt dào Bảo Bình muốn dành hết tình yêu cho một nửa của mình, nhìn bên ngoài mối quan hệ của bạn đang rất tốt, nhưng đâu đấy vẫn tồn tại những vấn đề khi mà bạn có những mong muốn nhưng không nói ra với người ấy, mà chỉ thầm mong muốn được đáp ứng.

Tử vi ngày 30/8/2018 thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư thứ 5 này khá ổn thỏa. Bạn biết hài hòa các mối quan hệ trong công việc, tìm được cách thức để hợp tác sao cho công việc được hoàn thành một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Công việc quan trọng, nhưng không thể nào quan trọng bằng sức khỏe được. Dù làm gì cũng nên chăm sóc cho bản thân thật tốt, có vậy mới đủ sức lực để làm việc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn