Lê Phương nói chuyện ly hôn, Thúy Diễm bất ngờ bị cho là kẻ thứ 3 khiến dân tình sôi sục?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ đầy thấm thía về phụ nữ sau ly hôn của Lê Phương đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Lê Phương có đăng tải một tấm hình selfie xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng quan tâm là lời chia sẻ đầy trải nghiệm của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" về phụ nữ sau ly hôn. Cụ thể, cô viết: "Phụ nữ sau ly hôn mạnh mẽ thay đổi mình, biết bảo vệ hạnh phúc của mình, là có thật - trên phim lẫn ngoài đời luôn nha!".

Hình ảnh mới nhất của Lê Phương chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Lê Phương chia sẻ.

Chia sẻ này của Lê Phương ngay lập tức khiến dân tình liên tưởng tới cuộc ly hôn của cô với người chồng đầu tiên Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi chia tay nhau vào tháng 5/2015, khi đã có với nhau 1 cậu con trai.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan.

Sau ly hôn, cô đã nhanh chóng vực dậy được tinh thần và sớm tìm được hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại kém cô 7 tuổi. Đám cưới của Lê Phương và ông xã hiện tại - Trung Kiên đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh vào tháng 8/2017. Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của cả hai khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Lê Phương từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương. Để có được cái kết viên mãn này, cặp đôi đã từng phải trải qua nhiều khó khăn cũng như luôn gắn bó bên nhau để chứng minh tình yêu của mình.

Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên.

Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng lời chia sẻ mới nhất này của Lê Phương có liên quan đến bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Khi trước đó, Lê Phương úp mở về sự xuất hiện của người thứ ba xen vào hạnh phúc của cô trong phim. Được biết, nhân vật này do diễn viên Thúy Diễm thủ vai. Theo tiết lộ, Thúy Diễm được cho là kẻ chen ngang cướp Tường (Thanh Thức thủ vai) khỏi tay Hương (Lê Phương thủ vai). 

Lê Phương

Lê Phương "tố" Thúy Diễm là người thứ 3 trong phim.

Thông tin này khiến nhiều người khá hoang mang và lo lắng. Các fan của "Gạo nếp gạo tẻ" liên tục kêu gào, cho rằng không nên xuất hiện thêm tình tiết nào gây trắc trở cho cặp đôi Hương và Tường. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn