Chỉ có đàn ông cạn tình mới nhẫn tâm làm điều này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng làm những điều này với bạn, có nghĩa rằng anh ta đã cạn tình cạn nghĩa chẳng còn yêu thương bạn nữa rồi.

Không còn nhịn nhường, luôn kiếm chuyện cãi vã

Ngày trước, một cái nhíu mày của vợ cũng khiến chồng cuống lên mà tìm cách sửa sai. Nhưng giờ thì ngay cả khi bạn khóc lóc đau lòng, anh ấy cũng mặc. Mọi tổn thương, mỏi mệt của vợ giờ không còn là điều anh ấy quan tâm nữa.

Và khi cãi vã, anh ấy không còn nhường nhịn bạn, càng quyết giành phần đúng về phía mình. Tệ hơn nữa, chồng còn là người châm ngòi cho những mâu thuẫn không có hồi kết.

Đàn ông cạn tình luôn tìm kiếm vết nứt trong hôn nhân, và làm nó ngày một đổ vỡ.

Với anh ta, vợ là phiền phức, không thể kiên nhẫn với vợ

Khi bạn đã cố gắng nấu một bữa cơm nóng hổi để đợi chồng về, anh ấy lại chê hết món này đến món khác. Đến cả việc bạn dọn dẹp, chăm con, chồng cũng không vừa lòng. Khi bạn than mệt, đôi khi chỉ là làm nũng để chồng để ý, anh ấy lại thấy bạn thật phiền. Thậm chí, nhiều khhi bạn giận, anh sẵn sàng bỏ đi không quan tâm.

chan-0911-phunutoday

Thật ra, khi còn yêu, mọi khuyết điểm của vợ chồng đều có thể bỏ qua hết. Nhưng một khi đã hết tình, điểm yếu của vợ là điều chồng cực kì khó chịu. Khi đã không còn tình cảm, đàn ông vốn không còn cảm thông lẫn tôn trọng dành cho bạn. Bạn vụng về, là lỗi của bạn. Bạn muộn phiền, thì tự bạn chịu. Mọi điểm đáng yêu của bạn ngày trước giờ đều là cái gai trong mắt chồng lúc này.

Chì chiết, dùng lời nói tàn nhẫn với vợ

Đàn ông khi còn yêu luôn quý trọng người phụ nữ của mình, một lời nói quá đáng cũng không bao giờ thốt ra. Họ dành sự dịu dàng, tinh tế và ân cần nhất cho vợ mình. Nhưng một khi đã cạn tình, đàn ông lại không ngần ngại dùng lời lẽ chì chiết, thậm chí là xúc phạm tàn nhẫn dành cho vợ. Tổn thương lúc này với phụ nữ chính là dai dẳng và nặng nề nhất.

“Sao cũng được”

dau-hieu-dan-ong-can-tinh-khong-the-choi-cai_0_0

“Sao cũng được” chính là câu nói đáng sợ nhất trong một mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân. Bạn hỏi ý kiến chồng rằng mình nên mặc chiếc váy màu trắng hay màu đỏ để đến buổi tiệc giáng sinh của gia đình, anh ấy thản nhiên nói “sao cũng được” và không thèm nhìn vợ ướm thử chứng tỏ anh ấy chán ngán bạn và không hề quan tâm mọi thứ xung quanh bạn.

Ngược lại, nếu anh ấy cẩn thận ngắm nghía và đưa ra lời khuyên chân thành, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm và yêu vợ say đắm.

Không còn ham muốn với cơ thể của vợ

Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất khi đàn ông đã cạn tình.

Đàn ông có thể lên giường với người họ không yêu. Với đàn ông, tình yêu và tình dục luôn có thể tách rời. Nhưng khi yêu, có tình yêu đàn ông mới có ham muốn và tình dục. Một khi cạn tình, đàn ông cũng không còn muốn gần gũi với vợ. Anh ấy sẽ thường qua đêm bên ngoài, thậm chí đòi ngủ riêng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT