Có 5 thứ phụ nữ càng để lộ ra nhiều thì lại càng được chồng yêu chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Không phải chỉ phụ nữ mới cần chờ đợi đàn ông làm điều lãng mạn cho mình. Mà trong hôn nhân thì cả hai vợ chồng đều phải tự làm mới cuộc hôn nhân của mình. Hãy thường xuyên tạo ra những bất ngờ, chắc chắn anh ấy sẽ thích thú và tăng cảm xúc tình cảm vợ chồng hơn nhiều đấy.

1. Để lộ cảm xúc hiện tại của mình

Đàn ông vốn dĩ ghét nhất là phải đoán già đoán non xem người phụ nữ đang nghĩ gì, hôm nay có vui buồn hay là không. Bởi thế nên là phụ nữ nếu khó chịu cái gì cứ nói ra, thích cái gì cũng nói ra, chứ đừng bắt người đàn ông của mình phải đau đầu suy nghĩ.

2. Để lộ những lời nói yêu thương trong lòng mình

Đàn ông rất thích nghe những lời nói ngọt ngào, bởi thế nên phụ nữ đừng tiếc nói ra những lời có cánh như: "Em yêu anh'', ''Chồng em là tuyệt nhất''...chắc chắn khi nghe những câu này anh ấy sẽ vô cùng thích thú và say mê vợ cả đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Để lộ những lời khen chồng

Đây chính là điều mà nhiều bà vợ chưa làm được, họ cho rằng chồng mặc gì có đẹp cũng không cần khen. Nhưng sự thật thì lời khen từ vợ khiến chồng cảm thấy tự tin hơn.

Nếu như thấy chồng mặc đẹp hãy cứ khen anh ấy: "Hôm nay anh thật tuyệt, bộ quần áo này rất hợp với anh''. Đảm bảo chồng sẽ yêu vợ hơn bất cứ lúc nào và anh ấy lúc nào cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

4. Để lộ những cảm xúc lãng mạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải chỉ phụ nữ mới cần chờ đợi đàn ông làm điều lãng mạn cho mình. Mà trong hôn nhân thì cả hai vợ chồng đều phải tự làm mới cuộc hôn nhân của mình. Hãy thường xuyên tạo ra những bất ngờ, chắc chắn anh ấy sẽ thích thú và tăng cảm xúc tình cảm vợ chồng hơn nhiều đấy.

5. Nói ra những mong muốn trong tương lai

Muốn hôn nhân bền vững thì vợ và chồng nên vạch ra nhiều dự định, kế hoạch. Chẳng hạn như cả hai cùng cố gắng mua nhà, mua ô tô. Từ đó hai vợ chồng sẽ nỗ lực cố gắng hơn với nhau. Nhất là người đàn ông sẽ sống có trách nhiệm và cố gắng phấn đấu cho mục tiêu đó hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn