Động thái lạ của Hồ Ngọc Hà dành cho Minh Tú trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018

( PHUNUTODAY ) - Hành động mới đây của Hồ Ngọc Hà với Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và "bóc trần" mối quan hệ thật sự của cả hai.

Chỉ còn 2 ngày nữa đêm Chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan. Minh Tú đã đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi này. Ngoài sự ủng hộ từ khán giả nước nhà, mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài đăng của Minh Tú và công khai kêu gọi mọi người bình chọn để đàn em có cơ hội tham dự bữa tối đặc biệt "Royal Dinner" cùng 9 giám khảo, khách mời quan trọng tại Miss Supranational.

Không chỉ kêu gọi khán giả bình chọn, Hồ Ngọc Hà còn dành lời khen "có cánh" cho Minh Tú: "Còn chần chừ gì với một nhan sắc đầy năng lượng và quyết tâm thế này nhỉ, lại còn biết điều nữa".

Hồ Ngọc Hà kêu gọi ủng hộ Minh Tú.

Hồ Ngọc Hà kêu gọi ủng hộ Minh Tú.

Động thái này của "nữ hoàng giải trí" đã mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Đa phần khán giả cho rằng, dù đây chỉ là hành động rất nhỏ nhưng cũng thay cho lời chứng minh mối quan hệ thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Minh Tú.

Khi mà trước đó, sự việc ồn ào bị antifan gửi thư nặc danh tới nhà sản xuất Asia’s Next Top Model, mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà “bằng mặt mà không bằng lòng” với Minh Tú vì nghi bị fan của đàn em chơi xấu. Dù sự thực, Minh Tú chính là người đã tiến cử Hà Hồ với nhà sản xuất nước ngoài. Và hành động mới đây của nữ hoàng giải trí trên trang cá nhân đã chính thức đập tan nghi vấn bấy lâu.

Minh Tú đã từng đứng ra giới thiệu Hồ Ngọc Hà cho phía sản xuất

Minh Tú đã từng đứng ra giới thiệu Hồ Ngọc Hà cho phía sản xuất "Asia's Next Top Model", để "nữ hoàng giải trí" có cơ hội làm giám khảo khách mời ở tập 8 chương trình này.

Hiện tại, Miss Supranational 2018 đang bước vào cuộc đua nước rút. Các thí sinh đang ngày càng “tăng tốc” để có thể nhanh chóng “cán đích” chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Hiện tại, đại diện Việt Nam - Minh Tú cùng các thí sinh đã trải qua đêm thi Bán kết với hai phần thi: Top Model và Trình diễn Trang phục dạ hội. Mặc dù thể hiện phần thi rất xuất sắc nhưng sau đêm Bán kết, Minh Tú lại không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục giải thưởng nào.

Tuy vậy, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã chứng tỏ thực lực của mình rằng là một đối thủ đáng gườm khiến nhiều người phải dè chừng. Cô  gây ấn tượng ở các phần thi, được nhận nhiều sự ủng hộ của fans trong và ngoài nước, cũng như trước đó được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Từ thần thái, cách tạo dáng, hình thể, đến gout thời trang, Minh Tú đều

Từ thần thái, cách tạo dáng, hình thể, đến gout thời trang, Minh Tú đều "chặt đẹp" các ứng viên khác.

Ngày 7/12 tới đây sẽ diễn ra đêm chung kết Miss Supranational 2018. Sẽ có 25 thí sinh bước vào đêm chung kết và tiếp tục “cuộc đua” chạm tay vào chiếc vương miện danh giá. Khán giả Việt vẫn đang cùng nhau ủng hộ hết mình cho Minh Tú trước khi cô bước vào đêm Chung kết sắp tới.  Hy vọng Minh Tú sẽ luôn tự tin và cố gắng để có thể đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn