Bị gắn mác con nhà đại gia, không đi hát vẫn có tiền đi du lịch Quang Vinh lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Trước đây người ta vẫn đồn Quang Vinh là một cậu ấm, nhờ có gia thế khủng mà mới có được thuận lợi trong sự nghiệp, nhưng mới đây Quang Vinh đã công khai gia thế không như mọi người nghĩ.

Trên trang Instagram cá nhân, Quang Vinh gây chú ý khi đăng tải chia sẻ khá bức xúc. Thời gian qua, nam ca sĩ luôn bị đồn đoán có gia thế khủng nên từ lâu không phải đi hát mà vẫn có tiền để đi du lịch. Sau một thời gian im lặng trước lời đồn vô căn cứ, Quang Vinh đính chính anh không phải con đại gia như khán giả thường nghĩ. Ngược lại, gia đình anh có hoàn cảnh khá bình thường. Hiện tại bố mẹ của Quang Vinh đã có một cuộc sống riêng sau khi chia tay. Đây là điều khiến Quang Vinh rất hạnh phúc.

"Vinh vẫn ra sản phẩm mới, và đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần, mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại? Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả, tất cả đều do sự cố gắng làm việc và ý chí để vươn lên.Vinh cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ" - Quang Vinh chia sẻ

Quang Vinh chia sẻ trên Instagram.

Quang Vinh chia sẻ trên Instagram.

Trước đây, người ta vẫn đồn đại rằng Quang Vinh là cậu ấm nhà Nguyễn Kim - hệ thống của hàng kinh doanh điện máy nổi tiếng ở Sài Gòn. Tạp chí Retail Asia đã xếp Nguyễn Kim ở vị trí thứ 3 trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đứng sau Saigon Co.op và SJC, với doanh thu năm 2012 đạt khoảng 9.000 tỷ đồng.

Nhờ xuất thân “trâm anh thế phiệt”, năm 1998, Quang Vinh đã được sang Mỹ học tại Trường phổ thông trung học Monsignor Bonner, Pennsylvania. Nhưng do mong muốn trở thành một ca sĩ, anh đã quay về Việt Nam năm 2000 khi đang học giữa chừng.

Nhiều trang tin cũng khẳng định, gia thế khủng mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi. Khi mới bước vào con đường ca hát, Quang Vinh cũng là ca sĩ "chịu chơi" trong các sản phẩm âm nhạc. Trang phục trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh bỏ ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút, đầu tư. Vì vậy, “hoàng tử sơn ca” nhanh chóng nổi lên trong làng nhạc Việt với những album được chau chuốt, đầu tư lỹ lưỡng mà khó ca sĩ nào mới bước vào nghề đã có được.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về xuất thân giàu có của nam ca sĩ này, nhiều người cũng dè bỉu rằng “có tiền mua tiên cũng được”, sự thành công của Quang Vinh phần lớn nhờ vào sự hậu thuẫn của gia đình.

avaquangvinhtretrung-2-ngoisao.vn-w700-h420

Quang Vinh sinh năm 1982 tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Quang Vinh may mắn được bố mẹ ủng hộ mọi ước mơ và sở thích. Thuở nhỏ, Quang Vinh tham gia sinh hoạt văn nghệ ở đội Sơn Ca - Nhà thiếu nhi Quận 1. Đang ở đỉnh cao của sự thành công, Quang Vinh bất ngờ chia tay showbiz trong sự nuối tiếc của nhiều người. Quang Vinh từng khẳng định, với anh âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi cho đam mê chứ không phải để kiếm tiền. Mặc dù không xuất hiện trên truyền thông nhưng những ai yêu mến Quang Vinh đều biết nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh lên Instagram. Hiện nay, chàng ca sỹ “miền cát trắng” đã rút khỏi showbiz và tập trung vào việc kinh doanh riêng. Thời gian rảnh rỗi, anh đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới và tận hưởng cuộc sống làm nhiều người ngưỡng mộ.

Anh đi du lịch khắp nơi trên Thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh đi du lịch khắp nơi trên Thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những bữa ăn sang trọng.

Những bữa ăn sang trọng.

tinngan_075324_525344924_13wap_320
37267954_10155948875365787_5519455819185258496_n
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn