Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ lên tiếng về vụ người đẹp lấy chồng đại gia sau 2 tháng đi tu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ lên tiếng về việc Nguyễn Thị Hà - thí sinh Hoa hậu Việt Nam vừa đi tu được 2 tháng đã kết hôn với đại gia.

Từ hôm qua đến giờ câu chuyện của Nguyễn Thị Hà “người đẹp có mái tóc đẹp nhất” tại Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gây nên nhiều tranh cãi. Bỏ qua câu chuyện ai đúng, ai sai trong chuyện tình cảm thì nhiều người lại đồng quan điểm với ca sĩ Phương Thanh khi cho rằng không nên lạm dụng đạo Phật để trốn tránh chuyện tình cảm.

Ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ lý do xuống tóc vì giác ngộ Đạo.

Ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ lý do xuống tóc vì giác ngộ Đạo.

"Là một người theo đạo Phật nên mới đây Phương Thanh cũng lên tiếng, chia sẻ về câu chuyện của Nguyễn Thị Hà ngày hôm qua:

Chanh k nói và đi sâu về câu chuyện của 3 người này

Mượn xíu lý do để nóii về chuyện muợn cửa Phật thôi :

Nếu quyết xuống tóc đi tu để chỉnh sửa chính mình để cho tâm lành tánh thiện – thì chì khi trút bỏ được phần đời buông hết tất cả mới HOAN HỈ đi theo Đạo được .Đạo Phật là Đạo GIẢI THOÁT ..nhớ nhé

Nếu còn buồn chuyện tình cảm xuống tóc trốn tránh nơi cửa Phật là sai (ngày xưa kịch bản Lan và Điệp cũng sai lắm đấy) chỉ nên làm Phật tử thôi – Làm công quả cho Chùa thì Ok

Xuống tóc xong rồi muợn cửa Phật làm nơi để gây áp lực cho tình yêu, ép mọi thứ nhân duyên theo y mình .. là chúng ta GiAN DỐi còn phạm vào nghiệp Dâm gian tham …

CỔNG CHÙA la nơi hoan hỉ bước vào thì cũng hoan hỉ bước ra đó mới là trong Đạo Phật

Còn buồn còn vướng đời chúng ta xử lý với nhau ở ngoài đời đi ..

Ai cũng vậy chúng ta cũng vậy và kể cả thầy đi tu rồi mà còn vướng đời cũng bị phạm nghiệp và trả giá như nhau" - Ca sĩ Phương Thanh nói.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cắt tóc đi tu 2 tháng trước.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cắt tóc đi tu 2 tháng trước.

Sinh năm 1994 tại Quảng Bình, Nguyễn Thị Hà học khoa Du lịch của trường Đại học Huế và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số báo danh 316. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt, Nguyễn Thị Hà giành giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất.

Kết thúc cuộc thi, Nguyễn Thị Hà hầu như không hoạt động trong showbiz và im hơi lặng tiếng nhiều năm qua.

Cuối tháng 9 vừa qua, dân mạng xôn xao vì Nguyễn Thị Hà cạo đầu quy y cửa Phật. Thông tin này do Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ với nội dung: “Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau, giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em”.

Nguyễn Thị Hà đội tóc giả làm cô dâu trong đám cưới sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu.

Nguyễn Thị Hà đội tóc giả làm cô dâu trong đám cưới sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu.

Bảo Như đăng kèm ảnh Nguyễn Thị Hà dù cạo trọc đầu nhưng vẫn nở nụ cười rạng ngời trong chùa khiến nhiều người ngỡ rằng cô hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống mới nơi cửa Phật.

Thế nhưng, hôm nay chuyện không ngờ xảy ra khi Nguyễn Thị Hà đội tóc giả và trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể vừa thấp vừa kém sắc hơn cô. Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.HCM.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn