Gợi ý 4 cách diện đồ "đốn tim" chàng từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Để gây được ấn tượng với chàng. Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay những item dưới đây để tăng thêm sự lựa chọn cho bạn nhé.

1. Váy nhung đỏ

Màu đỏ nhung mặc nhân ngày lễ tình nhân Valentine chắc chắn sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài lộng lẫy. Hãy thử làm mới bản thân với chiếc váy đỏ ôm body, có chi tiết xẻ tà hay cut out táo bạo. Đầm nhung đỏ dáng dài với đường cut-out dài táo bạo sẽ giúp bạn cực kỳ thu hút mọi ánh mắt.

Empty

Nếu thích phong cách quyến rũ hãy thử kiểu đầm nhung đỏ hai dây chắc chắn bạn sẽ nổi bật vô cùng. Kiểu đầm này vừa trẻ trung, kiêu kì lại khoe được bờ vai trần cùng khuôn ngực đầy đặn.

193a978c1ecff791aede (1)

2. Váy trễ vai màu đen

Màu đen chính là một màu sắc phù hợp để mặc đi chơi ngày lễ tình nhân. Màu đen không chỉ giúp che được những khuyết điểm, tôn lên làn da trắng sáng mà còn giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Hãy lựa chọn những chiếc đầm có điểm nhấn như đầm trễ vai, đầm ren, đầm lệch vai,... để "lộ" ra bờ vai thanh mảnh và chiếc xương quai xanh tinh xảo và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng chàng.

Empty

3. Set dạ tweet

Trong những ngày thời tiết lạng già thì nên lựa chọn một set dạ tweet. Những set dạ tweet không chỉ có chất liệu dày dặn giúp giữ ấm cơ thể mà vô cùng nổi bật giữa đám đông. Kiểu dáng của các set dạ tweet cũng có rất nhiều kiểu cho bạn chọn lựa. Từ những chiếc áo khoác dáng dài đến áo khoác dáng ngắn, áo croptop không cổ đến những chiếc áo khoác cách điệu.

Empty

4. Phối đồ cá tính với áo khoác măng tô

Đây là item quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với kiểu dáng hiện đại, thời thượng, sang chảnh và chẳng hề kén người mặc, áo khoác măng tô chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn phong các cá tính.

Empty

Bạn có thể mặc áo len croptop, quần jeans hoặc quần culottes, đi giày thể thao và khoác một chiếc áo măng tô dài. Đây là một cách phối đồ dành cho những bạn ưa thích sự cá tính, khỏe khoắn.

Một gợi ý khác dành cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng với công thức thần thánh áo khoác măng tô với quần culottes sẽ đem đến cho các cô gái của chúng ta sự thoải mái, trẻ trung, hack tuổi, hack dáng siêu đỉnh luôn. Chiếc áo khoác dáng dài kiểu cổ điển sẽ giúp trang phục dạo phố thoải mái này lịch sự hơn, phù hợp với trời lạnh giúp nàng ấm áp lại năng động.

Diện áo măng tô với váy len, miniskirt hay váy xòe là gợi ý tuyệt vời cho bạn để vừa thật xì-tai, dễ thương trong mùa đông mà lại không lo bị lạnh.  Với những cô nàng thích "chơi lớp" thì các bạn nên lựa chọn chiếc áo có độ dài vừa phải để khi mặc một phần của "em" váy vẫn lộ ra nhé! 

Đặc biệt đừng quên các phụ kiện giúp bạn trở nên nhí nhảnh và không bị "dừ" khi diện áo măng tô: khăn len dài, mũ len màu sắc... Hoặc thay vì chỉ chọn mặc áo sơ mi có phần đơn điệu và không có gì nổi bật, hãy thử mặc layer cực đơn giản dưới đây. Chỉ cần phối thêm một chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim với áo sơ mi bên trong, quý cô đã hoàn thành được một nửa bước mix match cho set đồ của mình đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link