Gợi ý 4 kiểu quần dành cho nàng "nấm lùn", đi giày bệt cũng hack dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu quần dài "chuẩn đét" cho nàng thấp bé, năm mới chị em hãy sắm đủ để ngày càng mặc đẹp hơn nhé!

Dù chiều cao khiêm tốn không có nghĩa là nàng thấp bé chẳng thể mặc đẹp. Chỉ cần sắm đúng những items phù hợp, chắc chắn sẽ hack dáng cao ráo như thường. Riêng đến khoản chọn quần dài, có khá nhiều kiểu vừa giúp giấu nhược điểm vóc dáng, vừa nâng tầm style. Dưới đây là 4 kiểu quần dài "chuẩn đét" cho nàng thấp bé mà chị em có thể thay đổi.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans rất cần có mặt trong tủ đồ sẽ tạo nên những set trang phục trẻ trung, bụi bặm. Kiểu quần hack dáng tuyệt đối nhất phải kể jeans ống đứng. Với phom dáng gọn gàng, độ dài trên mắt cá chân, quần jeans ống đứng giúp ban cao ráo, thanh thoát. Ngoài khả năng hack dáng, quần jeans ống đứng còn được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch, chị em chỉ cần kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun màu nhẹ nhàng hay điệu đà là ổn áp.

Empty
Empty

Quần âu có đường ly giữa

Khi chọn quần âu, chị em nên cẩn trọng một chút, đừng chọn kiểu dáng dài rộng thênh thang, quần âu ống đứng/ống suông rộng mới là gợi ý hoàn hảo. Thêm đường li ở giữa, chân của của chị em sẽ được tạo hiệu ứng thon dài hơn, vóc dáng thêm phần cao ráo. Quần âu có đường ly giữa còn giúp cả tổng thể trang phục sang chảnh hơn.

Empty
Empty

Quần ống vẩy

Chi tiết ống vẩy giúp cả bộ đồ thêm ấn tượng và sang chảnh, đồng thờigiúp cặp chân của bạn trông thon dài hơn. Thậm chí là nếu kết hợp với giày cao gót, vóc dáng của bạn còn được hack ngoạn mục hơn nữa, chân dài miên man. Đừng quên là để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu, chị em nên sơ vin thì sẽ tốt hơn.

Empty
Empty

Quần ống loe mix với áo sơ mi là phong cách mà cô nàng nào cũng có thể diện. Nó phù hợp nhất cho phong cách công sở. Diện item này, bạn nhất định nên mặc cùng giày cao gót để giúp vẻ ngoài trong cao ráo và mảnh mai hơn.

Hoặc áo crop-top mix cùng quần ống loe mang hơi thở cổ điển sẽ bổ sung vẻ mới mẻ cho diện mạo. Tốt nhất chị em nên mặc quần ống loe cạp cao màu cơ bản như đen hoặc denim.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans chưa bao giờ lỗi mốt, vì ôm sát nên tạo vẻ gọn gàng cho đôi chân, giúp vóc dáng như cao hơn chục centimet. Dù là đi giày bệt, vóc dáng vẫn cao ráo. Tuy nhiên, muốn cặp chân trông thon dài hơn, những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày màu be hay giày mũi nhọn là các lựa chọn vô cùng lý tưởng để kết lại set trang phục.

Empty
Empty

Về khoản mix đồ, áo thun trắng mix với quần skinny jeans, outfit của bạn sẽ có được sự trẻ trung, năng động và vẫn thanh lịch, tinh tế. Để chiều cao được cải thiện, chân được kéo dài hết cỡ, chị em đừng quên động tác sơ vin để nhìn gọn gàng và năng động hơn nhé. 

Hay bạn có thể chọn sơ mi màu pastel, đây là kiểu áo đang là item hot hit, được hội sành điệu châu Á diện rất nhiệt tình. Áo sơ mi màu pastel rất trẻ trung, nổi bật và đủ điểm thanh lịch lại đảm bảo độ hack tuổi, độ sành điệu và trang nhã thì khỏi nghĩ. Khi diện combo áo sơ mi pastel với quần skinny jeans, nếu bạn nhấn nhá bằng những kiểu giày như là búp bê đơn giản, sandal, loafer sẽ vô cùng sành điệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link