Bố mẹ ly hôn, con gái 8 tuổi bị dì ghẻ đánh đập đến nứt sọ, dội nước sôi rồi phi tang

( PHUNUTODAY ) - Vì bận công việc, ông bà ngoại phải gửi cháu gái 8 tuổi đến nhà bố và mẹ kế. Họ không ngờ đó là lần cuối được gặp đứa cháu xấu số.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân tại huyện Diêm Tân, Chiêu Thông, Vân Nam (Trung Quốc) vẫn chưa quên được vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 24/8 vừa qua. Nạn nhân là bé Lưu Nguyệt Nguyệt, 8 tuổi, ở huyện Diêm Tân, Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc, 

Ngày 24/8, Nguyệt Nguyệt đột nhiên biến mất. Tất cả các thành viên trong gia đình lo lắng đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đã báo cảnh sát và có tất cả hơn 100 người được huy động tìm kiếm Nguyệt Nguyệt.

Được biết, trước khi mất tích, Nguyệt Nguyệt mặc chiếc áo phông màu trắng, quần jean và đi dép màu vàng.

Anh Lưu Trí Tường, bố của Lưu Nguyệt Nguyệt cho biết, gia đình anh sống ở thị trấn Miếu Bá, huyện Diêm Tân. Nguyệt Nguyệt năm nay học lớp 2, trường tiểu học Ma Liễu.

Bé Nguyệt Nguyệt trước khi bị mất tích

Bé Nguyệt Nguyệt trước khi bị mất tích

Vào sáng ngày 24/8, trời mưa phùn, Nguyệt Nguyệt và mẹ kế Tôn Mỗ mới sinh con được khoảng 4 tháng, ở nhà với nhau. Vào khoảng 10h, ông bà ngoại đến đón Nguyệt Nguyệt thì phát hiện bé đã biến mất. Sau đó, gia đình nhanh chóng tìm kiếm con gái. Tuy nhiên, suốt 3 giờ đồng hồ vẫn không tìm thấy Nguyệt Nguyệt đâu nên gia đình nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Đến 10 giờ sáng hôm sau, một người hàng xóm phát hiện thi thể Nguyệt Nguyệt dưới vách đá trong rừng, cách nhà anh Lưu Trí Tường khoảng 100m.  Nơi đó là một mỏ đá cao khoảng 10m, rất khó để một đứa trẻ đi xuống dưới.

“Đó là một mỏ đá cao 10m và rất khó khăn để đi bộ xuống. Tất nhiên, Nguyệt Nguyệt không bao giờ biết được đó là một mỏ đá cũ để đến chơi vì nhìn từ bên ngoài không phát hiện ra điều gì”, người hàng xóm của bé gái cho biết.

Điều đáng nói ở đây là khi được tìm thấy, người ta phát hiện trên thi thể bé gái 8 tuổi có rất nhiều vết thương. Nặng nhất là phần đầu, nơi đó có một vết thương được cho là bị vật cứng đập vào. Khuôn mặt của Nguyệt Nguyệt bị biến dạng hoàn toàn, miệng vẫn còn bị bịt kín bằng băng keo.

Bằng nghiệp vụ điều tra, chỉ sau vài giờ, công an đã xác định nạn nhân bị mẹ kế sát hại và lập tức bắt giữ người phụ nữ này.

 Hiện trường phát hiện thi thể bé gái

Hiện trường phát hiện thi thể bé gái

Chia sẻ với báo chí, người thân của nạn nhân cho biết anh Lưu, bố của Nguyệt Nguyệt làm nghề nấu rượu. Anh đã kết hôn 3 lần và Nguyệt Nguyệt là con của anh với người vợ đầu tiên. Tháng này, cô bé đã bắt đầu học lớp 2 và thường sống với ông bà ngoại gần đó.

Tôn Mỗ kết hôn với anh Lưu năm ngoái và cô cũng đã trải qua một đời chồng. Cô là người cùng làng với anh Lưu. Ngoài bé Nguyệt Nguyệt, một bé trai khác thì họ có một đứa con chung mới sinh được 4 tháng.

Tôn Mỗ không hề thích Nguyệt Nguyệt mặc dù người này trước khi lấy anh Tường đã từng kết hôn và có con gái riêng lớn bằng Nguyệt Nguyệt. Mỗi khi gặp con riêng của chồng, Tôn Mỗ luôn tỏ ra khó chịu và nói rằng “không có chỗ cho con bé”, trong khi đó người này vẫn thường xuyên lén gặp và mua quà cho con gái riêng của mình dù chồng cũ nuôi con.

Trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, Tôn Mỗ đã từng đánh đập Nguyệt Nguyệt và dọa: “Không được nói, nếu không sẽ giết”. Mặc dù đã đánh con riêng của chồng nhiều lần nhưng Tôn Mỗ vẫn chưa thỏa mãn nên đã lên kế hoạch giết chết đứa bé 8 tuổi.

Vào ngày xảy ra vụ việc, do bận đi làm nên ông bà ngoại đưa Nguyệt Nguyệt đến nhà bố. Một lúc sau, anh Lưu cũng đi giao hàng và để cô bé ở nhà làm bài tập.

Vào gần giờ trưa, ông bà đến đón Nguyệt Nguyệt về ăn cơm nhưng không thấy cháu gái. Tôn Mỗ nói rằng: “Tôi đang ngủ với con trai trong nhà nên không biết con bé đi đâu”. Ông bà không nghĩ ngợi gì mà về nhà. Tuy nhiên, anh Lưu về nhà không thấy con gái đã linh cảm có chuyện không lành. Anh đã cùng hơn 10 người trong làng tìm kiếm suốt 3 giờ đồng hồ mà không thấy nên quyết định báo cảnh sát.

Tôn Mỗ cũng khai, sau khi ông bà mang Nguyệt Nguyệt đến, người phụ nữ này đánh nứt sọ bé gái rồi vặn cổ và dội nước sôi lên người đứa trẻ tội nghiệp. Sau khi gây án, Tôn Mỗ nhét thi thể nạn nhân vào bao tải, lợi dụng lúc trời mưa đem vào rừng vứt xác. Người này còn cố tình tạo hiện trường giả để đánh lừa cảnh sát. Toàn bộ quá trình phạm tội này vô cùng độc ác và kinh hoàng.

Hiện sự việc vẫn đang được chính quyền địa phương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn