Trong năm nay: 3 cặp con giáp này hễ cưới nhau là tiền vô bạc tỷ, gia đạo đề huề viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi 2019, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, đặt chữ tín lên hàng đầu và tin tưởng trọn vẹn về nhau thì 3 cặp đôi con giáp này hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà, viên mãn trọn đời.

Cặp đôi con giáp tuổi Dần và tuổi Mão

Tử vi năm 2019 dự đoán rằng, vợ chồng con giáp tuổi Dần và tuổi Mão trong 365 ngày này sẽ gặt hái khá nhiều may mắn và mạnh dạn bứt phá trên nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp giữa hai con giáp này sẽ là sự bổ khuyết và hỗ trợ tuyệt vời cho nhau.

Nhiều người không hiểu thì sẽ cho rằng Dần và Mão là cặp con giáp bất hòa. Nhưng trên thực tế họ lại cặp giáp nên lấy nhau. Dần và Mão sẽ nảy ra rất nhiều cuộc tranh cãi không có hồi kết nhưng những điều này không hề ảnh hưởng đến hôn nhân tình cảm của họ mà lại khiến cho họ ngày càng khắng khít hơn.

Sau mỗi cuộc tranh cãi của Dần và Mão đã tạo ra những sáng kiến giúp vợ chồng họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Nếu biết khéo léo bảo ban nhau, tài vận và kinh tế của họ sẽ càng khởi sắc, đặc biệt là từ tháng 3 âm lịch trở đi.

Cặp đôi con giáp tuổi Thìn và tuổi Dậu

Vận số 12 con giáp nhận định rằng, vợ chồng tuổi Thìn và tuổi Dậu sau khi kết hôn sẽ thay đổi toàn diện, họ biết suy nghĩ cho người khác và luôn tin tưởng, tôn trọng đối phương hết mực.

unnamed

Tuy có sự trái ngược nhau về tính cách, tuổi Dậu rất hay để ý đến tiểu tiết của cuộc sống, đối với nửa kia của mình luôn yêu cầu sự hoàn mỹ thậm chí có phần xét nét. Còn tuổi Thìn lại rất nhiệt tình khẳng khái, rất có chủ ý chính kiến, chí tiến thủ rất mạnh. Tuy nhiên, đây lại là một đôi có sức hấp dẫn lẫn nhau với mức độ phối hợp rất cao.

Nếu bén duyên vợ chồng trong năm nay, dù là làm ăn kinh doanh tự do hay phấn đấu trong môi trường nhà nước, cũng đều ăn ý và đem lại hiệu quả tốt đẹp. Thần may mắn sẽ tự động tìm đến cửa nhà họ và trao gửi cho vợ chồng con giáp này những cơ hội tuyệt vời. Điều quan trọng nhất là họ phải biết nắm bắt thời cơ và triển khai thực hiện một cách nhuần nhuyễn và nhanh nhẹn nhất.

Với đầu óc rất linh hoạt, đều theo đuổi sự tiến bộ, chắc chắn hai con giáp này sẽ chung lưng cùng phấn đấu vì mục tiêu chung, cuộc sống tình cảm sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình.

Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

3-cap-con-giap-nay-neu-ket-hon-se-co-cuoc-song-hon-nhan-ben-vung-db4

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn