Đẳng cấp Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019: Bao nhiêu bộ váy bấy nhiêu đôi giày, không trùng lặp

( PHUNUTODAY ) - Từng khoảnh khắc xuất hiện trước truyền thông, Hoàng Thùy đều thể hiện sự khéo léo của mình trong từng chi tiết từ trang phục đến phụ kiện.

Hoàng Thùy đang trong những ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss Universe 2019. Là một trong những đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh, Miss Universe 2019 quy tụ tất cả những nhan sắc lộng lẫy kiêu sa gợi cảm nhất trên thế giới, chỉ riêng đấy thôi cũng đủ cảm nhận được sức nóng cũng như những áp lực mà Hoàng Thùy đang gặp phải.

Nhưng tất cả những gì Hoàng Thùy đang thể hiện khiến người hâm mộ nước nhà "nở mày nở mặt". Không chỉ thể hiện sự khéo léo và bản lĩnh chinh chiến của mình, Hoàng Thùy còn dày công chuẩn bị trang phục cho mỗi lần xuất hiện. Người đẹp mang theo 10 kiện quần áo, mỗi ngày thay đổi nhiều style khác nhau, mỗi set đồ lại diện một đôi giày, thậm chí có những bộ còn thay giày liên tục khiến truyền thông quốc tế cũng phải trầm trồ.

Empty

Hoàng Thùy phô diễn đôi chân chuẩn siêu mẫu trong một thiết kế đầm lệch vai vô cùng gợi cảm. Không thể phủ nhận tất cả lợi thế vóc dáng của cô được tôn trọn trong thiết kế này. Nếu tinh ý người hâm mộ có thể thấy Hoàng Thùy còn thay những hai đôi cao gót khác nhau mà đôi nào cũng "ăn dơ" tuyệt đối cùng bộ đầm gợi cảm.

Empty

Bộ suit đen là một trong những trang phục được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Thiết kế kín đáo thanh lịch nhưng đắt giá nhất là chiếc thắt lưng to bản nhấn nhá trên vòng eo săn chắc. Đôi cao gót ánh bạc trở thành điểm nhấn tôn nét thời thượng cho set đồ.

Empty

Tận dụng ngay chiếc thắt lưng đắt giá, Hoàng Thùy mix ngay với cả set đồ họa tiết da báo thời thượng.

Empty

 

Khoe trọn body nuột nà với đầm ôm sát đinh kết lấp lánh, bộ đầm không chỉ tôn đường uốn lượn nơi vòng eo mà còn khoét ngực như thách thức ánh nhìn. Hoàng Thùy hoàn thiện set đồ bằng đôi cao gót mũi nhọn ánh kim lấp lánh, khác hẳn với đôi giày ở trên.

Empty

Sự cao tay của Hoàng Thùy không chỉ thể hiện ở việc trọn những bộ đầm tôn trọn vóc dáng mà còn ở cách chọn giày cực kỳ hợp với trang phục. Diện set đồ màu hồng phấn ngọt ngào mà vẫn gợi cảm tột cùng, người đẹp chọn đôi cao gót hồng đậm kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ hút mắt.

Empty

Thật sự mà nói, Hoàng Thùy dù thanh lịch kín đáo hay sexy táo bạo thì đều khiến người hâm mộ nước nhà phải nức mũi, truyền thông quốc tế phải trầm trồ. Bộ đầm dạ hội xẻ cao tận hông giúp nàng Á hậu của chúng ta lộng lẫy như nữ hoàng vậy. Bộ đầm khoe trọn đôi chân chuẩn mẫu dài miên man, nhất là khi kết thúc bằng đôi cao gót đen bóng cơ bản nhưng đủ sức khiến công chúng không thể rời mắt.

Empty

Đứng chung một khung hình với Catriona Gray, Hoàng Thùy không hề lép vế, thậm chí còn nổi bật hơn đôi chút nhờ vũ khí tối thượng chính là bộ đầm xẻ cao bất tận này. Bộ đầm không chỉ đốt mắt người nhìn còn thách thức thị giác với những đường xoắn ốc huyền ảo. Lại một lần nữa đôi cao gót mà Hoàng Thùy kết hợp lại vô cùng chuẩn chỉnh với bộ đầm này.

Empty

Đầm dạ hội xanh coban khoe ngực đầy, chân dài cũng giúp Hoàng Thùy nổi bật trước đám đông. Vũ khí tối thượng này chưa bao giờ phản tác dụng. Và đôi cao gót màu xanh dương xuyệt tông với bộ đầm lần đầu tiên xuất hiện trong hành trình của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Empty

Trong bộ đầm đính hạt kết hợp hoa tai đồng điệu, Hoàng Thùy được phóng viên quốc tế khen "tuyệt vời và rực rỡ". Vẫn biết đầm xẻ là vũ khí tối thượng nhưng tất cả chưa là gì với bộ đầm ôm sát với những đường line uyển chuyển này. Thay vì những đôi cao gói bít mũi, người đẹp cực kỳ cao tay khi chọn đôi sandals ánh bạc sexy gợi cảm để diện cùng bộ đầm dài chấm chân này.

Empty

Lại thêm một đôi giày cao gót chưa từng xuất hiện trong hàng trình của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Người đẹp kín đáo thanh lịch mà kiêu sa lộng lẫy với bộ đầm midi ánh bạc điểm xuyết họa tiết đỏ nổi bật. Đi kèm với bộ đầm là đôi cao gót đính đá xuyệt tông đẹp không tỳ vết.

Empty

Những sự kiện thường ngày trong khuôn khổ của cuộc thi, Hoàng Thùy không diện đầm dạ hội lộng lẫy thì cũng sang chảnh với chân váy ngắn mix cùng áo len, khoác ngoài với áo măng tô da thời thượng. Đôi boots da trắng cũng là một trong những điểm nhấn nâng tầm phong cách của Hoàng Thùy trong set đồ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn