Xu hướng thời trang tối giản lên ngôi và "bùng nổ" hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Khi đã chán với những gì phức tạp, tự khắc người ta sẽ tìm về cái tinh tế trong hình thức đơn giản nhất của cái đẹp: tối giản hóa.

Các tín đồ thời trang đôi khi lại ngạc nhiên khi bản thân chọn một chiếc đầm với đường cắt gọn gẽ để đi tiệc sau khi đã thử đủ các thiết kế cầu kỳ khác.

Đồ da báo

Khoảng chục năm trước, đồ da báo quả thực rất hot, đi đâu cũng thấy có người mặc nhưng dần dần, khi xu hướng tối giản lên ngôi, các item da báo cũng vì thế bị thất sủng dần... cho đến khoảng nửa cuối năm nay. Trào lưu diện đồ da báo nói riêng hoặc animal skin nói chung giờ lại bùng nổ hơn bao giờ hết. Ngoài váy, áo người ta còn chuộng cả các loại phụ kiện nhỏ xinh như mũ, khuyên tai, giày dép hay túi tắm.

1_400x600
Empty
Empty

Áo dạ dáng ngắn

Các năm trước, áo dạ dáng dài mới là item phủ sóng rộng rãi nhưng năm nay, người ta lại bắt đầu thích mặc áo dạ dáng ngắn hơn cả. Được cải tiến đáng kể về mặt phom dáng, áo dạ dáng ngắn phiên bản 2018 có phom suông hơn, dễ mix đồ hơn, đặc biệt thích hợp với mấy nàng nấm lùn, tự ti về chiều cao nhưng vẫn thích sắm áo dạ cho phong phú tủ đồ đông.

Empty
Empty
Empty

Suit dáng suông

Bên cạnh blazer, dân tình cũng đã bắt đầu chăm mặc suit hơn trong năm nay. Phải công nhận là, kiểu trang phục này có thể nâng tầm phong cách của bạn lên nhanh chóng. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy năm nay nhiều người hay mix suit với sneaker hoặc ankle boot để thêm phần trẻ trung hơn, cá tính hơn, thay vì chỉ mix cùng giày cao gót nhọn như trước đây.

Empty
Empty
Empty

Áo gile len

Sự lên ngôi của áo gile len quả thực là điều mà ít người ngờ đến nhất. Chẳng ai lại nghĩ được rằng item từ thời "ông bà anh" lại có màn tái xuất ngoạn mục đến thế. Gile len gần như là món đồ có mặt trong tủ đồ của nhiều tín đồ thời trang châu Á mùa thu đông 2018. Giữ ấm nhẹ nhàng, lại khá vintage hay ho có lẽ là những lí do vì sao nó tạo được cơn sốt.

Empty
Empty
Empty

Blazer của bố - blazer độn vai

Ăn theo trào lưu giày của bố, blazer của bố - hoặc hiểu đúng ra thì là blazer độn vai cũng bùng nổ đáng kể. Khác với blazer suông vai truyền thống, kiểu blazder này có phần vai được độn ngang, cao và dày trông thấy. Cũng vì thế, nó giúp bạn trông mạnh mẽ, cá tính hơn.

Empty
Empty
Empty

Đồ vải đũi

Chất liệu thô đũi gần như chiếm ngôi vương suốt mùa hè năm nay và làn cả sang những mùa khác. Ngoài những ưu điểm nhẹ, thoáng, dễ chịu thì đa phần các mẫu áo, váy, quần đũi năm nay đều khá xinh xắn, dễ ứng dụng và phảng phất chút vintage cực kỳ hay.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn