Gợi ý cách diện quần shorts ống rộng cực trẻ trung và tôn dáng cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts ống rộng là món đồ cực tôn dáng và giúp bạn gái che giấu bớt các khuyết điểm về hình thể.

Với bạn gái, mùa hè không chỉ có những chiếc váy dịu dàng, nữ tính mà còn có những chiếc quần shorts. Trong đó quần shorts ống rộng là mẫu item cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi du lịch trong mùa hè này. Đây là mẫu trang phục hack dáng, giảm tuổi mà bạn gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

Empty

Quần shorts ống rộng là mẫu quần rộng rãi, dễ mặc, không kén dáng và có thể kết hợp với hầu hết các loại quần áo. Quần shorts ống rộng giúp che đi khuyết điểm ở đùi và bắp chân của bạn gái. 

Empty

Quần shorts ống rộng có thể kết hợp được với các mẫu vest thân dài hoặc thân ngắn.

Empty

Chọn mẫu quần shorts ống rộng và kết hợp với mẫu áo phù hợp, bạn gái trông thanh thoát và sang chảnh hơn rất nhiều. Trong những ngày lạnh trời, bạn có thể kết hợp quần short với áo len tay dài. 

Empty

Diện quần shorts ống rộng với áo dài tay kẻ caro, bạn gái trông xinh đẹp và kiều diễm như một tiểu thư sang chảnh.

Empty

 Quần shorts ống rộng sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon gọn hơn. Ngoài ra, mẫu quần này cũng giúp vòng eo của bạn trở thành điểm nhấn đáng chú ý cho trang phục.

Empty

Với quần shorts ống rộng, bạn có thể diện cùng với đa dạng các loại trang phục như áo dài tay hoặc áo crop top.

Empty

Trong những ngày lạnh trời, bạn gái có thể kết hợp với áo vest đồng màu cùng những phụ kiện đồng điệu.

Empty
Empty

Đầu tiên là mix quần ống rộng dáng ngắn với những chiếc sơ mi đảm bảo sẽ thanh lịch hết nấc. Áo sơ mi mang lại vẻ chỉn chu còn quần shorts ống rộng thì mang đến sự phóng khoáng. Trong tích tắc bạn đã có được set đồ trendy như ý rồi. 

Empty

Quần shorts ống rộng và sơ mi còn trở nên xịn sò hơn nếu bạn chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Đây cũng là cách mix đồ được các tín đồ sành mặc áp dụng nhiệt tình.

Empty

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi trơn màu nhã nhặn, đừng quên là shorts ống rộng còn khá ăn ý khi được mix cùng sơ mi họa tiết, điển hình như họa tiết kẻ trẻ trung.

Empty

 Một combo không kém phần thanh lịch là quần short và áo hai dây. Đây sẽ là set đồ mang tính phong khoáng, đi chơi thì đẹp hết nấc. Hơn nữa, để hoàn thiện set đồ, đừng quên nhấn nhá những phụ kiện như sneakers, sandals hay túi xách.

Empty

Bên cạnh áo hai dây thì có thêm set đồ cực thoải mái là áo croptop nữa. Hiện nay có vô vàn kiểu croptop để bạn lựa chọn mix cùng shorts ống rộng, chẳng hạn như crop top ôm sát, croptop 2 dây đơn giản, croptop bèo nhún. 

Empty

Nếu không thích các item trên bạn có thể chọn áo trễ vai. Những chiếc áo này giúp tôn dáng và còn khoe được vai trần gợi cảm còn quần short thì giúp khoe chân thon. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mix thêm một đôi sandals quai mảnh và một chiếc túi cói đậm chất hè đi kèm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link