Nhã Phương mang bầu 4 tháng sau gần 1 tháng kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Hẳn là Nhã Phương - Trường Giang phải hạnh phúc lắm mới có hành động công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội - việc mà trước đây hiếm thấy ở cặp đôi này.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân nam danh hài Trường Giang khiến khán giả bấn loạn vì động thái khoe bà xã Nhã Phương. Đăng kèm cùng bức ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng là dòng caption vô cùng tình cảm: “Hạnh phúc từ khi ngày có em”.

Tuy dòng trạng thái vô cùng ngắn gọn nhưng cũng khiến fan đủ hiểu nam danh hài Mười khó đang hạnh phúc cỡ nào trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân. Đây có thể xem là động thái đầu tiên của Trường Giang dành cho vợ sau khi chính thức rước nàng về dinh vào cuối tháng 9 vừa qua.

Trường Giang chia sẻ tâm trạng hạnh phúc bên bà xã.

Trường Giang chia sẻ tâm trạng hạnh phúc bên bà xã.

Chia sẻ mới nhất của Trường Giang đã nhận được sự chú ý lớn từ mọi người. Ngay dưới bức ảnh, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cặp vợ chồng son.

Tuy trải qua nhiều thị phi nhưng cuối cùng những người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi khi họ chính thức về chung một nhà.

Có thể thấy, kể từ khi về chung nhà, "vợ chồng Mười Khó" có vẻ như đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, bà xã của Trường Giang cũng đã thể hiện tình cảm của mình dành cho nam danh hài bằng bức ảnh thân mật của hai vợ chồng. Trong ảnh, cả hai vui vẻ mặc đồ đôi, nhắng nhít tạo dáng. Được biết bức hình chụp trong tuần trăng mật của Nhã Phương và Trường Giang tại Hàn Quốc. 

truong-giang-lan-dau-cong-khai-dang-anh-hanh-phuc-ben-nha-phuong-069748
Mới đây, Nhã Phương lại đăng tải một đoạn clip selifie ngắn chỉ vẻn vẹn 10 giây, với dòng trạng thái:

Mới đây, Nhã Phương lại đăng tải một đoạn clip selifie ngắn chỉ vẻn vẹn 10 giây, với dòng trạng thái: "Đi làm mà chọn mãi không được khuôn hình trọn vẹn". Bấy nhiêu đấy, cũng đủ khiến người hâm mộ phát cuồng vì độ xinh đẹp, tươi tắn.

Trước đó, trong một sự kiện thay vì né tránh nhắc chuyện tình cảm như trước, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, và đặc biệt là tin đồn Nhã Phương đang mang thai 4 tháng, Trường Giang không trả lời trực tiếp mà chỉ hài hước đáp lại: “Ai mà chẳng đến lúc có con. Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có con, thế thôi”.

Đám cưới đẹp như mơ của Trường Giang - Nhã Phương.

Đám cưới đẹp như mơ của Trường Giang - Nhã Phương.

Những động thái này của hai ngôi sao đều khiến công chúng vui mừng vì trước đây họ là cặp đôi ít khi khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Vậy là cuối cùng sau bao nhiêu thăng trầm, sóng gió Trường Giang và Nhã Phương đã đến một cái kết viên mãn. Chính vì vậy, hôn lễ của cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông lẫn khán giả.

Sau đám cưới diễn ra ngày 25/9 vừa qua, công chúng dành nhiều lời khen cho công tác tổ chức chu đáo, đặc biệt là khâu trang trí hoành tráng với khung cảnh được ví như cổ tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn