Vừa bước vào phòng tập gym, cô gái trẻ đã khiến mọi người phải quay mặt đi vì chiếc quần "hở bạo"

( PHUNUTODAY ) - Đi tập gym nhưng cô gái lại thản nhiên mặc chiếc quần vô cùng phản khiến người xung quanh cũng phải ngại thay.

Đi tập gym, ai cũng muốn mặc những trang phục thoải mái để dễ dàng tập luyện, tuy nhiên, ăn mặc "hở bạo" như cô nàng dưới đây thì thật là không nên.

Theo đó, mới đây, dân mạng ngán ngẩm chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ diện bộ đồ hở hang đi tập gym đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô nàng mặc một chiếc áo hồng khá kín đáo, tuy nhiên, chiếc quần bên dưới lại quá phản cảm. Thậm chí, chiếc quần này ngắn vô cùng hở hang. 

Hình ảnh khiến ai cũng ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến ai cũng ngán ngẩm.

Đáng nói, mỗi khi cô gái thực hiện những động tác tập luyện như giơ chân, chống hông thì càng trở nên phản cảm hơn nữa. Phong cách ăn mặc của cô gái khiến mọi người trong phòng tập cũng phải ngại ngần, ngán ngẩm thay.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm với bộ đồ tập của cô gái này.

"Mặc cái quần này có khi đi lộn phòng rồi, hay chị này đi tắm bể bơi rồi tiện chui vào đây luôn chứ cũng không chú ý trang phục. Nhìn mà cáu luôn ấy, ăn mặc như thế ai bước vào phòng tập chẳng may nhìn phải cũng nản mất".

"Chỉ thấy phản cảm, vô duyên chứ không quyến rũ chút nào", cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn