Cô gái xin tha khi bị nhóm người cắt tóc, đánh ghen lên tiếng: Quyết theo kiện để lấy lại danh dự

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị nhóm phụ nữ túm tóc, đánh ghen bầm dập đã phải van lậy xin tha nhưng vẫn bị nhóm người quây vào đánh. Hiện cô gái trẻ đã gửi đơn tố cáo yêu cầu làm rõ vụ việc để lấy lại danh dự.

Ngày 23/8, tài khoản facebook L.T.K.C. đăng tải đoạn clip cắt tóc đánh ghen ngay tại phòng trọ của một cô gái trẻ gây xôn xao. Vụ việc được cho là xảy ra ở Vũng Tàu.

Từ diễn biến trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng có quan hệ bất chính, liên tục nhắn tin tình cảm với nhân tình, người vợ rất bức xúc và tức giận. Sau đó, chị ta cùng một số chị em đã tới tận phòng trọ cô bồ nhí của chồng đánh ghen.

Cô gái bị túm tóc đánh ghen dã man

Cô gái bị túm tóc đánh ghen dã man

Mặc cho cô nhân tình gào khóc, một số người đi cùng vừa chửi bới, vừa dùng tay túm chặt tóc cho người vợ cầm kéo cắt. Vừa cắt tóc, người vợ vừa mắng nhiếc, "Mày cướp chồng tao à". Lúc này cô nhân tình vừa dùng tay giữ tóc vừa gào khóc xin lỗi, "Chị ơi, chị nghe em nói đi chị. Chị tha cho em".

Tuy nhiên, người phụ nữ được cho là vợ vẫn tỏ ra hung hăng, bức xúc kéo tay cô nhân tình yêu cầu đưa mặt ra. "Mày đưa cái mặt ra đây cho tao. Sau lần này mày né ra nhé". Vừa ra sức giữ tóc, cô nhân tình lên tiếng, "Chị ơi chị coi điện thoại em đi chị. Chị ơi... chị đừng có cắt tóc em mà chị".

Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào cắt tóc, đánh tới tấp: “Mới quen có 2 ngày mà đã yêu thương, yêu thương cái gì. Người ta mới đẻ con xong, con người ta còn chưa được một tuổi", rồi dùng chân đạp liên tiếp vào mặt.

Bị đánh đau, cô nhân tình liên tục gào khóc xin tha, " Chị ơi em không biết gì hết chị. Em không có nhắn tin gì với ổng hết nữa. Chị coi này, chị ơi chị tha cho em với. Các chị tha cho em lần này, em lỡ dại ạ. Ông nói là ông ly thân rồi chị ơi. Em đã cắt đứt rồi mà chị". Tuy nhiên, nhóm phụ nữ vẫn tiếp tục đấm đá, một lúc sau mới chịu dừng tay lại. Trước khi bỏ đi, một người phụ nữ không quên hăm doạ yêu cầu chấm dứt mối quan hệ, sau đó đổ cả lon nước lên đầu cô nhân tình.

Empty

Một ngày sau khi bị đánh ghen, P.Đ. - người tự nhận là cô gái xuất hiện trong đoạn clip đã lên tiếng minh oan cho mình. P. cho hay, cô viết những dòng này không mong nhận được sự bênh vực hay đồng cảm từ ai, cô chỉ muốn nói tất cả sự thật.

"Tôi là P. trong clip đánh ghen rầm rộ mấy hôm nay trên mạng xã hội. Tôi đảm bảo tất cả những lời nói là thật và tin nhắn tôi không xoá, vẫn còn đầy đủ chứng cứ. Tôi sẽ không chụp lên mạng xã hội để giải thích vì tất cả tin nhắn đã gửi cho công an làm việc" - P. viết.  

Theo lời cô gái trẻ, chuyện bắt đầu từ ngày 21/8. Khi đó, anh S. (người chồng) có nhắn tin qua lại với P. và nói đã ly thân với vợ. Họ nói chuyện và qua lại với nhau 3 ngày. Tuy nhiên, sau khi biết S. đã có gia đình, đặc biệt vợ anh mới sinh con, P. đã chấm dứt không nhắn tin nữa. 

"Nhưng vợ anh S. lên và nói tôi vẫn nhắn tin rồi đánh tôi. Tôi đã đưa điện thoại cho xem để xác minh nhưng không ai xem. Rồi vợ anh S. cùng bạn xông vào đánh mặc dù tôi đã van xin họ nghe tôi giải thích. Mọi chuyện không đi quá xa như lời họ nói, rằng tôi đã ngủ với chồng họ. Tôi cũng chưa hề đi chơi riêng với chồng chị bao giờ. Bọn tôi chỉ gặp nhau lúc đi chơi số đông, chồng chị là người rủ tôi và nói có người quen của tôi ở đấy". 

Cô gái tên P. nhận mình là người bị đánh đã gửi đơn lên CA để xử lý

Cô gái tên P. nhận mình là người bị đánh đã gửi đơn lên CA để xử lý

P. cho hay, cô quyết định nói lên tất cả chỉ mong cộng đồng mạng, hội phụ nữ, các cơ quan chức năng có thẩm quyền giúp cô lấy lại danh dự. 

"Tôi và anh S. liên lạc với nhau qua tin nhắn điện thoại, tôi cũng mới quen biết anh ta được vài ngày nên không tìm hiểu kĩ được. Chỉ mới 3 ngày mà 4-6 người cùng lúc đánh tôi, sau đó đăng lên mạng xã hội triệt đường sống của tôi". 

Được biết hiện tại P. đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Theo chia sẻ, phía gia đình cô đã gửi đơn lên cơ quan điều tra, kèm bằng chứng và những đoạn clip cô bị đánh, yêu cầu xử lý vụ việc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn