BTV ăn mặc cực “nóng bỏng” xuất hiện trên chương trình truyền hình là ai?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây hình ảnh BTV Diệu Linh ăn mặc gợi cảm trên sóng truyền hình được rất nhiều người truyền tay nhau, CĐM truy tìm thông tin cô gái này mới biết ra không chỉ trên truyền hình mà ngoài đời cô còn “nóng” hơn rất nhiều lần bởi gu ăn mặc sexy.

Empty

Sau khi lên sóng kênh Bóng đá TV BTV xinh đẹp hút hôn cộng đồng mạng trước vẻ đẹp xinh xắn của mình, ngoài gương mặt ưa nhìn trẻ trung, cô nàng còn gây sự chú ý rất lớn vào trang phục gợi cảm của mình khi lên sóng.

Empty

Được biết MC gợi cảm này có tên là Diệu Linh, sinh năm 1991, cô từng dẫn chương trình: Bóng đá TV của VTV Cab 16, Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9,... Đặc biệt gắn bó với kênh Thể thao TV, Bóng đá TV...

Empty

Diệu Linh từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành quản trị kinh doanh tổng hợp. Nhưng lại bén duyên với nghề MC.

Empty

Không chỉ gợi cảm và xinh đẹp khi lên hình, Diệu Linh cũng khiến cho nhiều người cảm thấy "nóng" với gu ăn mặc khá mát mẻ ở đời thường.

Empty

Lợi thế của Diệu Linh đó là sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body nóng bongr vì vậy cô thường xuyên diện đồ sexy khai thác triệt để ưu điểm này của mình.

Empty
Empty

Dù không cao nhưng cơ thể của Diệu Linh rất cân đối làm cho cô "ghi điểm" trong mắt nhiều người.

Empty

Sau khi nổi tiếng trên mạng trang cá nhân của Diệu Linh bất ngờ có rất nhiều lượt theo dõi,

Empty

CĐM tỏ ra thích thú trước một cô nàng MC dám ăn mặc phá cách trên sóng truyền hình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn