Diện đồ ôm sát khoe đồ hiệu “xịn xò” Ngọc Trinh vẫn bị fan chê “xấu”

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ sự kết hợp trang phục lẫn phụ kiện hàng hiệu lần này của Ngọc Trinh không được sự đồng tình từ phía khán giả, ngay sau khi đăng tải bức ảnh cô nàng nhận không ít sự chê bai từ khía fan hâm mộ.

Là một trong những cái tên “hot” trong showbiz, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với dáng vóc xinh đẹp, “vòng eo 56” trứ danh… cuộc sống của Ngọc Trinh tưởng như chỉ phủ đầy trong sự nổi tiếng, xa hoa cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp tiếp tục đăng tải một bức ảnh street style khoe hình thể cùng món đồ đắt giá mới sắm, đó là chiếc túi Louis Vuitton.

Empty

Bộ cánh với chiếc áo xanh ôm sát cùng quần short jeans ôm sát khoe trọn đường cong này là nền để Ngọc Trinh tôn lên chiếc túi đeo chéo của Louis Vuitton đắt giá.

Empty

Outfit này chắc chắn đảm bảo về phần nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng có lẽ chiếc quần ngắn có vẻ không hợp lắm với tổng thể. Ở bức ảnh khác, phần quần không bị cắt “vô duyên” đã khiến tổng thể trở nên dễ nhìn hơn hẳn.

Empty

Phía dưới bức ảnh, không thiếu bình luận của khán giả về set đồ này, có người thì chê trách cô nàng phối “xấu như mấy bà đi chợ”, kẻ lại chê “kéo chân hơi lố” hoặc chốt lại… “ảnh này không đẹp”.

Empty

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít lời khen cho dáng hình S-line của chân dài.

Empty

Trước đó. không ít lần người đẹp cũng mắc phải vài sự cố nho nhỏ với hàng hiệu, nhưng cũng chẳng sao, có vẻ vì Trinh xinh nên thôi, mọi thứ xí xóa hết nhỉ!

Tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2019 và gặp gỡ cặp đôi song sinh vàng của làng thời trang: cặp đôi song sinh quyền lực Dean và Dan Caten, Ngọc Trinh đã có sự đầu tư rất lớn cho vẻ ngoài của mình.

Empty

Thế nhưng, sự cố mặc váy quên cắt tag giá đã khiến hình ảnh của nàng thiếu chỉn chu tí chút.

Empty

Ai cũng biết người đẹp rất yêu thích hàng hiệu, thường tự thưởng cho mình loạt items đắt giá, tín đồ thời trang nào nhìn cũng phải mê mẩn thế này đây.

Empty

Dùng đồ xa hoa như thế, nhưng có lần không biết do quên hay ghi vội mà Ngọc Trinh đã đánh sai tên thương hiệu, khiến công chúng thêm phen cười bò.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn