Tuyên bố "xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho", chàng trai nhận cái kết bất ngờ sau buổi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi gặp mặt tại chương trình "Hẹn ăn trưa", chàng trai Thanh Hoá thật thà tiết lộ, đã có sẵn đất đai nhưng tiền xây nhà thì phải đợi bên nhà vợ cho.

Trong tập 196 của chương trình "Hẹn ăn trưa", chàng trai Lê Văn Cảnh, 33 tuổi, là nhân viên kỹ thuật quê Thanh Hóa, đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước quan điểm hôn nhân anh đưa ra.

Được biết, Cảnh có 13 năm học tập và làm việc tại Đồng Nai. Anh từng trải qua 2 mối tình, trong đó, mối tình gần nhất là cách đây 4 năm và cho đến giờ anh vẫn giữ cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn gái cũ.

hen_ho2

Khi MC Cát Tường hỏi, nếu sau này bạn gái mới yêu cầu anh bỏ cuốn nhật ký đó đi, anh sẽ xử lý thế nào.

Anh Cảnh khẳng định, vẫn sẽ giữ cuốn nhật ký đó lại vì cho rằng, ai cũng có khoảng không gian riêng, nếu đã yêu nhau thì nên tôn trọng. Anh hứa không làm gì có lỗi với người mới, miễn sao người đó cho phép anh giữ lại nhật ký của bạn gái cũ.

canh

Không đồng tình với việc này, MC Cât Tường cho rằng, những đồ vật kỳ niệm có thể cất ở chỗ riêng tư như gửi ở nhà ba mẹ, không nên mang theo bởi theo chị: "Mình tôn trọng quá khứ của mình thì cũng phải tôn trọng người hiện tại".

Tương tự, cô gái Trịnh Hiền, 33 tuổi, giáo viên Tin học ở Vũng Tàu, nhân vật tham gia hẹn hò với anh Cảnh trong chương trình cũng lên tiếng, không chấp nhận chuyện chồng hay bạn trai còn giữ nhật ký của người xưa. Do đó, nếu đã đến với nhau thì đối phương phải xóa bỏ hoàn toàn ký ức tình yêu trong quá khứ.

Nhân vật nữ- Trịnh Hiền

Nhân vật nữ- Trịnh Hiền

Diễn biến buổi hẹn hò này sẽ không có gì đáng nói, nếu như không có câu trả lời đầy bất ngờ của anh Cảnh về kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng trong tương lai.

Cảnh thực thà tiết lộ, bản thân đã có sẵn đất đai, chỉ chờ xây nhà rồi cưới vợ và an cư lạc nghiệp. Tuy nhiên, nói đến chuyện xây nhà, Cảnh không ngần ngại chia sẻ: "Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ". Câu nói này được nhiều khán giả đánh giá, anh đang gây "mất điểm" trước bạn nữ.

hen_ho1

Kết quả, sau khi miếng ghép trái tim mở ra, Văn Cảnh và Trịnh Hiền có thêm thời gian trò chuyện với nhau. Cặp đôi nói về sở thích, quan điểm sống và hôn nhân trong gia đình. Giữa hai người có buổi ăn trưa rất vui vẻ

Song đến giờ phút đưa ra quyết định, cô gái Trịnh Hiền lại từ chối bấm nút hẹn hò một cách dứt khoát. Cô nàng thẳng thừng chia sẻ: "Từ cái nhìn đầu tiên, em chưa có cảm xúc và sau quá trình nói chuyện em cũng vẫn không có cảm xúc nên em không bấm nút".

Phần Văn Cảnh khi bị từ chối có chút buồn và cho rằng, bản thân chưa tạo được niềm tin cho bạn gái ghép đôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn