Gợi ý loạt màu sắc áo sơ mi tôn da nịnh dáng, chị em nên sắm để F5 style công sở trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 màu sắc áo sơ mi xứng đáng được chị em "rút hầu bao" nhất trong mùa hè, hãy lưu tâm hết nhé!

Áo sơ mi là món thời trang quan trọng nhất trong tủ đồ hè. Áo sơ mi thanh lịch, nhưng cũng chẳng kém phần phóng khoáng, thời thượng. Tuy nhiên dù cơ bản thì không ít nàng cảm thấy khó khăn trong khoản chọn lựa, chưa xác định được kiểu nào giúp phong cách thăng hoa nhất.

Thường thì chỉ cần căn cứ vào màu sắc, chị em sẽ chọn ngay được mẫu áo vừa sang xịn, vừa tôn da nịnh dáng. Dưới đây là 5 màu sắc áo sơ mi xứng đáng được chị em "rút hầu bao" nhất trong mùa hè.

Áo sơ mi màu xanh than

Phiên bản màu xanh than vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng hội sành mặc, giúp làn da của chị em trông tươi sáng, hồng hào hơn chứ không bị xỉn màu. Tông màu xanh than luôn được đánh giá cao ở sự tinh tế, xịn mịn. Chị em nên kết hợp với những mẫu quần dài/chân váy mang tông màu sáng như: trắng, be, xanh denim..., vẻ ngoài sẽ có được sự trẻ trung.

Empty
Empty

Áo sơ mi màu xanh xám

Áo sơ mi màu xanh xám  đủ sáng sủa, trẻ trung, nhưng vẫn có được sự trang nhã. Vì vậy, khi diện áo sơ mi xanh xám, độ sang xịn mịn của set trang phục cũng sẽ được nâng cấp. Áo sơ mi màu xanh xám không khó để diện. Chị em hãy ghim một vài công thức như là: sơ mi xanh xám + quần âu đen, sơ mi xanh xám + quần âu trắng hoặc sơ mi xanh xám + chân váy suông... 

Empty
Empty

Áo sơ mi màu be: Hợp mọi tông da

Các items màu be luôn được hội sành điệu ưa chuộng, áo sơ mi là đáng sắm nhất. Mẫu áo này trông rất nhẹ nhàng và tinh tế, giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng đỉnh điểm. Áo sơ mi hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh, giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch. Thêm một điều đáng nói nữa, áo sơ mi màu be hợp với mọi tông da, nàng nào cũng cân đẹp.

Empty

Áo sơ mi màu trắng

Đừng bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất là áo sơ mi trắng. Sơ mi trắng trẻ trung và thanh lịch, không kén da. Đây cũng là kiểu áo sơ mi mà chị em chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản nhất, chẳng hạn như mix cùng quần jeans xanh, quần âu ống đứng hay chân váy dài.

Empty
Empty

Áo sơ mi màu nâu

Dù là màu kén da nhưng nếu lựa chọn và mix&match khéo, trang phục màu nâu sẽ giúp nâng tầm phong cách rất hiệu quả. Hãy sắm cho mình một chiếc áo sơ mi nâu dáng oversized, chất liệu vải thô, linen hoặc lụa.

Empty

Các nàng kết hợp cùng với quần jeans xanh, quần dài/chân váy sáng màu, tổng thể trang phục sẽ chẳng hề già chút nào, trái lại còn rất sang xịn, sành điệu và tôn da. Chưa hết, với sắc độ trầm, áo sơ mi nâu còn tạo hiệu ứng vóc dáng gầy mảnh hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link