3 ngày cuối tháng 5 âm lịch: 3 con giáp ra đường là gặp xui xẻo, tiểu nhân vây hãm

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi tháng 5 âm lịch năm Canh Tý nói gì về những coi giáp gặp xui xẻo trong những ngày cuối tháng này nhé.

Tuổi Sửu

tu-vi-cuoi-thang-5-am-lich-01

Trong những ngày cuối tháng 5 âm lịch, người tuổi Sửu nên hạn chế việc đi lại, đi chơi xa, đi du lịch, tránh rước họa vào mình.

Đây cũng là thời điểm tình hình tài chính của tuổi Sửu không ổn định để bạn đi đây đi đó. Lúc này, việc tốt nhất là nên chuyên tâm vào công việc. Nếu mệt mỏi và cảm thấy quá tải, việc nghỉ ngơi dành thời gian bên bạn bè và người thân là lựa chọn tuyệt vời.

Việc đi du lịch, khám phá những điểm đến mới, tuổi Sửu có thể lên kế hoạch từ bây giờ và thực hiện nó khi tháng mới đến.

Tuổi Thìn

tu-vi-cuoi-thang-5-am-lich-02

Người tuổi Thìn vống thông minh và đạt được thành công sớm. Tuy nhiên, đôi khi họ khá nóng vội, bộp chộp và dễ bị kẻ xấu lợi dụng điểm yếu này.

Những người cuối tháng 5 âm lịch, tuổi Thìn nên cẩn trọng việc làm ăn, đầu tư kinh doanh. Đừng nóng vội trước các cơ hội. Không nên vì cái lợi trước mắt mà bị lừa gạt bởi rất có thể kẻ xấu đang tính toán kết hoạch gài bẫy bạn.

Con giáp này cũng có chút tính cách ngạo mạn nên dễ mắc sai lầm. Mỗi bước đi sai sẽ khiến Thìn phải trả giá đắt bằng tiền bạc và công sức. Do đó, hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh và chọn lọc để tiếp thu thay vì chỉ làm theo ý mình.

Tuổi Tỵ

tu-vi-cuoi-thang-5-am-lich-03

Cuối tháng 5 âm lịch, tuổi Tỵ vướng phải họa tiểu nhân khiến công việc trì trệ. Con giáp này sẽ gặp phải cuộc cạnh tranh khốc liệt với đối thủ.

Sự nghiệp bị cản trở khiến tuổi Tỵ suy nghĩ cực đoan và dễ đánh mất quyết tâm của bản thân.

Tuy nhiên, đây là lúc bạn cần phải tin tưởng vào năng lực của mình, vực lại tinh thần và quyết tâm để bước qua khó khăn trước khi quá muộn. Đừng trông chờ, ỷ lại vào người khác bởi nó có thể khiến bạn rơi vào mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn