Gợi ý một vài tuyệt chiêu phối đồ cùng chân váy dành cho chị em U40 đảm bảo hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy cạp cao, ngoài sự nhẹ nhàng, chân váy còn mang tính thực dụng, đa năng và nhẹ nhàng, thể hiện khí chất cầu tiến.

1. Mặc dài nhưng không ngắn

Đối với phụ nữ trung niên 40 tuổi nên dùng váy dài là phù hợp. Kiểu chân váy midi cạp cao có độ dài gần ngang bắp chân. Những mẫu váy này che được khuyết điểm chân ngắn khác nhau, dù là chân to, cong hay ngắn. Còn những chiếc váy dài thướt tha, uyển chuyển càng có thể làm nổi bật vẻ đẹp nhẹ nhàng của người phụ nữ tuổi 40, thể hiện dáng điệu uyển chuyển.

Empty

- Váy cạp cao

Trong tất cả các kiểu váy thì kiểu dáng này  là nhẹ nhàng nhất, vừa có tác dụng che khuyết điểm da thịt, vừa phô được vòng 1. Để thể hiện sự quý phái và thanh lịch của phụ nữ tuổi 40, bạn nên sử dụng váy nhẹ hoặc chất liệu có xếp nếp, tạo vẻ thướt tha, mơ màng.

Empty

Váy cạp cao dáng dài

Vì váy suit được cắt may thẳng và chất liệu mềm mại, xếp nếp ton dáng đôi chân một cách tuyệt vời, gọn gàng. Bạn có thể chọn suit màu camel, váy suit đen, xám hoặc trắng, rất thích hợp đi làm.

Empty

Váy xếp ly chấm bi Wavelet

Những chiếc váy xếp ly có nhiều chấm nhỏ, những chi tiết hoa nhỏ hoặc kẻ sọc thì tốt hơn và thời trang, những yếu tố này có thể làm phong phú style. Khi bạn sử dụng các chấm bi và váy hoa nhỏ để tạo vẻ ngoài mùa hè, đừng quá phóng đại ở phần trên khi phối áo.

Empty

2. Khi mặc chân váy dài, cần lưu ý các chi tiết

- Nâng cao vòng eo

Sử dụng chân váy dài cạp cao với phần trên ngắn, hoặc sơ vin áo trong váy để tạo hiệu ứng dài phần dưới và ngắn phần trên lại.

Empty

- Phối màu đơn giản và dễ phối

Phối màu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc mặc váy, phối màu càng đơn giản thì tổng thể càng thu hút.

3. Công thức phối chân váy tạo sự sang trọng

Bạn có thể áp dụng 3 công thức phối đồ này nếu muốn đẹp mà không tốn công sức.

- Áo len dệt kim + chân váy dài cạp cao

Áo len dệt kim đồng nghĩa với sự dịu dàng, phụ nữ tuổi 40 cao, lùn, mập hay ốm, sử dụng áo len với chân váy đều có thể tạo nên khí chất dịu dàng và thời trang.

Empty

- Áo kẻ sọc + chân váy

Áo kẻ sọc chủ yếu dành cho sức sống giản dị và có thể kết hợp với chân váy, có thể dễ dàng cân bằng sự thanh lịch và giảm tuổi tác.

Empty

- Áo sơ mi sát nách + chân váy

Dù là áo len dệt kim hay áo len kẻ sọc, nó đều toát lên vẻ nhẹ nhàng. Bạn nên sử dụng áo sơ mi sát nách hoặc áo sơ mi kết hợp với chân váy, thiết kế áo cổ chữ v, mang đến sự trưởng thành và thanh lịch, sạch sẽ và tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link