Rủ Trấn Thành đi xem phim bom tấn, Hari Won không thể ngờ chồng mình lại hành động thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã khiến dân tình được phen "cười bò" khi chia sẻ hình ảnh chồng nằm dài trên ghế trong rạp chiếu phim khi đi xem bom tấn.

Ít giờ trước, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vừa khoe việc cùng nhau ra rạp xem bom tấn Aquaman như bao người sau thời gian bận rộn với công việc. Thế nhưng bom tấn có hay cách mấy cũng không thể chiến thắng nổi cơn buồn ngủ. Kết quả là trong khi ai ấy xem phim một cách nhiệt tình, Trấn Thành lại lăn ra ngủ say sưa.

Ngay lập tức, bà xã Hari Won đã chụp lại bức ảnh Trấn Thành nằm còng queo trên 2 chiếc ghế: "Ai cũng xem phim vui. Chỉ mình ai đó ngủ gục liên tục"...

Dòng trạng thái

Dòng trạng thái "dìm hàng" chồng của Hari khiến dân tình thích thú.

Bên dưới, rất nhiều bình luận của cư dân mạng tỏ ý “thương cảm” thay cho Trấn Thành vì bị vợ “dìm hàng”:

“Tội nghiệp anh Xìn quá, lại bị chị dìm rồi.”

“Cẩn thận tỉnh dậy là mất đôi dép đó anh!”

“Ha ha, chắc anh đang mệt lắm đó, thương thiệt!”

“Không bao giờ thấy cho ổng lên sóng mà cứ hễ lên là lại bị Hari dìm hàng à, Hari ác quá Hari ơi!”

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhiều tiếng cười khiến fans phải ghen tỵ

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhiều tiếng cười khiến fans phải ghen tỵ

Vợ chồng Trấn Thành – Hari vượt qua những điều tiếng dư luận khi mới công khai và hiện giờ, họ là cặp đôi rất hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho nhau như đi ăn, đi xem phim…

Đặc biệt, cặp đôi có 1 sở thích khác người đó là mua rất nhiều vé mỗi lần đi xem phim. Trước đó, người bạn của cả hai đã từng tiết lộ là Trấn Thành và Hari sẽ mua nhiều vé tới mức muốn bao trọn cả rạp. Có lẽ vì thế, Trấn Thành tha hồ ngủ gục, thậm chí nằm “ngả ngớn” thế kia cũng không ảnh hưởng tới mọi người.

Không chỉ là một cặp đôi đẹp, sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won còn ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, cả những dự án hợp tác cùng nhau lẫn công việc cá nhân của từng người. Cho đến nay, sẽ không quá lời khi nói Trấn Thành và Hari Won đang là một trong những cặp đôi thành công và quyền lực nhất của làng giải trí Việt Nam.

Trấn Thành và Hari là cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Việt.

Trấn Thành và Hari là cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Việt.

Nếu Trấn Thành liên tục nhận được lời mời tham gia những TV show, game show nổi tiếng nhất nhì hiện nay thì Hari Won cũng không kém cạnh khi là gương mặt được săn đón tại các sự kiện, chương trình ca nhạc. Tất cả những sản phẩm, chương trình có sự góp mặt của Trấn Thành và Hari Won đều đạt được thành công không nhỏ tại Việt Nam. Ngoài ra, Hari Won còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và luôn biết cách gây ấn tượng bởi phong thái tự tin, duyên dáng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn