Chồng ngoại tình, về ép vợ li dị và đòi 120 triệu tiền đám cưới, khám thai

( PHUNUTODAY ) - Cưới mới được một năm, anh chồng lén ngoại tình với bạn gái cũ. Không chỉ thế, người chồng này còn về ép vợ li hôn và thống kê đầy đủ chi phí đám cưới, khám thai… mà nhà anh ta đã chi ép vợ phải trả.

 Mới đây một dân mạng đã chia sẻ câu chuyện 'có một không hai' về cuộc hôn nhân đổ vỡ của chị gái mình. Đành rằng vợ chồng ly hôn, có kẻ thứ 3 xen vào phá hoại hạnh phúc gia đình đã chẳng còn là chuyện xa lạ, nhưng đã ép vợ phải ly hôn lại còn đòi hết số tiền cưới xin thì chắc chỉ có người chồng trong câu chuyện này

103149_ly_hon_15212156319151483225154_1521220380541113612355

Theo đó, tài khoản TH.V chia sẻ 'Hóa ra chuyện chia tay đòi quà là có thật các mẹ ạ. Mình có bà chị lấy chồng từ tháng 6/2016 đến nay đã có một baby, nhưng chồng chị ấy quay lại với người yêu cũ nên về ly dị vợ.

Về phần cô người yêu là người thứ 3 nhưng lại đăng status nói chị ấy cướp người yêu của cô ta về làm chồng. Nực cười! Còn anh chồng sau khi quyết định ly hôn đã quay sang đòi lại quà. Đẻ con cho anh ta mà anh ta đòi cả tiền khám thai, đi đẻ, tiền chợ, qua nhà gái ăn cũng liệt kê... Không thể tưởng tượng nổi luôn. Thời buổi này cái quái gì cũng có thể xảy ra'.

Đăng kèm với những dòng này là hình ảnh bản kê ghi cụ thể tất tần tật các khoản mà người vợ phải trả lại sau khi ly hôn. Tờ giấy này được chính người chồng phản bội ghi lại và đưa cho chị. Cụ thể gồm có tiền sau cưới, tiền trang điểm, tiền làm thủ tục đăng ký kết hôn, tiền xe nhà gái đi đám cưới, tiền may quần áo, tiền vàng, tiền lương hàng tháng, thậm chí cả tiền... khám thai và đi đẻ. Tổng cộng số tiền mà anh ta bắt chị vợ trả lại là hơn 122 triệu cùng với 1 cái lắc tay và 1 cái nhẫn.

ngoai-tinh-roi-ve-ep-vo-ly-hon-sau-1-nam-man-nong-chong-con-bat-vo-tra-hon-120-trieu-tien-co-cuoi-kham-thai

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, phần đông là chị em phụ nữ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ và hoang mang trước hành động ''không thể tưởng tượng'' nổi của anh chồng trong câu chuyện trên.

Tài khoản T.L bức xúc: ''Ôi đời thuở nhà ai có ông chồng thế này, đi đòi tiền gì không đòi đòi cả tiền khám thai và đi đẻ của vợ? Vậy thử hỏi ai hy sinh thanh xuân? Ai sinh con đẻ cái mang dòng họ, máu mủ các ông? Cái ấy mà cũng đòi được thì không còn từ nào để miêu tả anh chồng này nữa, chị vợ tiễn vong sớm mà may cho cuộc đời chị ấy rồi. Đời còn trẻ, lo gì không gặp được người tốt. Loại chồng này quá tiểu nhân và ích kỉ".

Tài khoản M.A bình luận: 'Ông chồng này thật quá quắt lắm rồi. Đi ngoại tình về vợ chưa lên tiếng thì thôi còn chèn ép ngược lại. Mà ly hôn thì cũng tốt để giải thoát cho người vợ nhưng vì lý do gì anh ta dám đòi tiền từ cô ấy. Anh mất tiền đám cưới nhưng người ta cũng mất cả tuổi trẻ yêu anh, làm vợ, sinh con cho anh. Những thứ ấy tính ra còn giá trị hơn 120 triệu của anh nhiều lần. Thật không đáng mặt đàn ông!'

Bạn K.C cũng chia sẻ: 'Cứ tưởng chỉ có chuyện người yêu chia tay đòi quà, hóa ra nay ly hôn cũng đòi tiền cưới hỏi nữa. Làm chuyện thất đức như vậy thì quả báo cũng sẽ đến sớm thôi. Lần này ly hôn cũng là sự giải thoát cho chị vợ, mong chị mạnh mẽ lên'.

Sau khi bài viết gây làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ với các chị em trên mạng, bạn TH.V, chủ nhân bài viết chia sẻ: 'Chị trong bài viết là chị họ của mình.

Anh chồng chị ấy ngoại tình rồi về ép chị mình ly hôn. Không những thế, anh ta còn ngang nhiên đòi chị mình trả hơn 120 triệu tiền đủ thứ vô lý. Anh ta và cô người yêu cũ kia từng yêu nhau 5 năm, sau đó chia tay và anh ta lấy chị mình. Cả hai đã có với nhau một bé gái. Chuyện ngoại tình rồi đòi tiền này xảy ra mình cũng không ngờ vì bình thường theo lời chị mình kể, anh ta là một người biết cư xử, không bao giờ đánh đập vợ con'.

Được biết, sau khi gia đình chị họ xảy ra chuyên, về phần bố mẹ chồng chị vợ cũng không hề khuyên nhủ hay bảo ban con trai hàn gắn với vợ. Chị vợ đã dọn ra ngoài phòng trọ sống và sắp sửa ra tòa giải quyết vụ ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn