Gợi ý phương pháp giảm cân 1410 đánh bay 5kg trong vòng 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể ăn thỏa thích trong suốt 10 tiếng, không có giới hạn thực phẩm đặc biệt.

Chị em phụ nữ nếu quá bận rộn chắc chắn sẽ lơ là việc tập thể dục hằng ngày. Chính vì vậy, đa phần họ sẽ phụ thuộc vào chế độ ăn để giảm cân. Phương pháp nhịn ăn tương đối dễ thực hiện đã trở thành phương pháp giảm cân đơn giản được nhiều người áp dụng.

Trong số đó, "phương pháp giảm cân 168" được lòng nhiều người nổi tiếng nhưng lại không hề dễ thực hiện. Cách này không buộc chị em phải mà bạn có thể bắt đầu với "phương pháp giảm cân 14:10" xem sao, phương pháp này cũng hứa hẹn đem lại hiệu quả không kém khi giúp đánh bay 5kg trong 1 tháng.

"Phương pháp giảm cân 14:10" là gì?

"Phương pháp giảm cân 14:10" còn được gọi là "14 giờ nhịn ăn", có nghĩa là bạn ăn tất cả thức ăn trong một ngày trong 10 giờ. Aau đó dừng ăn trong 14 giờ còn lại. Ví dụ, bạn đang ở 8 giờ sáng hôm nay, ăn tối vào lúc 6 giờ tối, từ đó đến 8 giờ sáng hôm nau, bạn sẽ không ăn gì. Bạn có thể ăn thỏa thích trong suốt 10 tiếng đó, không có giới hạn đặc biệt. 

phuong-phap-giam-can 1

Tại sao phương pháp giảm cân 14:10 giúp giảm cân?

Ăn nhiều liên tục sẽ tích tụ mỡ và cơ thể không kịp đốt cháy calo. Nếu để trống 14 tiếng không ăn sẽ giúp bụng tiêu hóa được lượng thức ăn mà bạn đã nạp. Trong thời gian nghỉ ngơi, sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ dễ dàng nạp đồ ăn hơn. 

Nguyên tắc cần nhớ

Khi thực hiện "phương pháp giảm cân 14:10", hãy nhớ là phải ăn cơm xong muộn nhất là 8 giờ tối, bỏ thói quen ăn tối quá muộn.

Bạn cũng phải cải thiện thời gian làm việc, nghỉ ngơi để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tiêu mỡ. Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

phuong-phap-giam-can 2

Sau khi thực hiện chế độ nhịn ăn 14 giờ được một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy mình thức dậy tự nhiên vì đói vào buổi sáng và thèm ăn sáng hơn. 

Bạn cũng nên tránh xa chế độ ăn nhiều đường, nhiều dầu và nhiều muối sẽ làm giảm đáng kể hiệu quả giảm cân. Hãy chọn trái cây tươi, rau và cá để hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách cân bằng. Ăn ít thực phẩm chế biến và uống trước bữa ăn.

Một điều cần nhớ nữa là nước rau tươi hoặc sữa đậu nành có thể làm giảm cảm giác đói, duy trì ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa ăn quá nhanh và ăn quá nhiều. Bạn nên nhai 30 lần mỗi miệng có thể ngăn chặn sự thèm ăn, giúp kiểm soát hiệu quả lượng thức ăn, đồng thời giúp tiêu hóa và hấp thụ.