3 THIẾU GIA NHÍ Việt vừa sinh ra đã sở hữu gia tài bạc tỷ, khiến bao người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Hằng Hữu, Nguyễn Quốc Hưng/Subeo, Lê Hoàn Hảo được biết đến là những thiếu gia nhí Việt có số sang giàu ngay từ khi sinh ra.

1. Huỳnh Hằng Hữu - con trai duy nhất của đại gia Dũng lò vôi

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012 là con trai của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng. Huỳnh Hằng Hữu vị thiếu gia nhí đặc biệt, trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam với kỳ vọng của cha mẹ chỉ thực hiện điều thánh thiện. 

3_93053

Năm 2013, tại lễ thôi nôi của Huỳnh Hằng Hữu, ông Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con. Theo đó, kể từ ngày 21/9/2013 trở đi, cậu bé Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, với hơn 2.000 nhân viên. Còn ông Dũng “lò vôi” – cha cậu bé – làm Tổng Giám đốc điều hành. 

Mẹ cậu bé là bà Nguyễn Phương Hằng làm Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và ông Nguyễn Hữu Phước (người đã gắn bó với ông Dũng “lò vôi” suốt 30 năm qua) làm Phó tổng giám đốc thứ 2. Tuy nhiên, không lâu sau, ông Dũng đã đính chính rằng, con trai 1 tuổi của mình không phải là chủ tịch Đại Nam như những tuyên bố trước đó. 

4_106405

Thiếu gia 1 tuổi còn được sở hữu khối tài sản khổng lồ từ người cha mình là hàng loạt công trình, bất động sản như: Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, khu dân cư Trung tâm hành chính Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, KCN Sóng Thần 3… có tổng trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng. Nhận được quyền thừa kế khối tài sản khổng lồ của ông chủ Đại Nam, cậu bé Hằng Hữu đã trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. 

Trước mắt, toàn bộ khối tài sản khổng lồ đó, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu chỉ tuân theo sự chỉ đạo của vợ chồng ông Dũng “lò vôi” và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên cho đến khi cậu bé Huỳnh Hằng Hữu tròn 18 tuổi thì được quyết định riêng theo di chúc mà cha hoặc mẹ để lại. Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết, tài sản này là tài sản thật và ông cho con không phải để làm giàu cho con ông mà dẫn dắt con ông vào cõi Chân – Thiện – Mỹ.

2. Nguyễn Quốc Hưng/Subeo - con trai đại gia Cường Đôla

Thiếu gia nhí nhà đại gia Nguyễn Quốc Cường - biệt danh Cường Đôla - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) và ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Nguyễn Quốc Hưng, tên ở nhà Subeo, sinh ngày 21/06/2010. 

7_198848

Cậu bé đang theo học tại một ngôi trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM với mức học phí gần 300 triệu đồng/năm. Có đủ điều kiện ăn học nổi trội, thành tích học tập của Subeo cũng thực sự đáng nể. 

Cũng vì là một trong những cậu bé được quan tâm nhất làng giải trí, mọi hoạt động của con trai Hồ Ngọc Hà đều lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông. Việc Subeo được đưa rước hàng ngày trên những chiếc xế đắt tiền đã quá quen thuộc với người hâm mộ. 

6_219086

Hơn nữa, là quý tử của thiếu gia khét tiếng như Cường Đôla nên Subeo được bố dành cho những điều tốt đẹp nhất. Subeo đã được bố dẫn đi tập đánh golf. 

9_187511

Ngoài ra, con trai của Hồ Ngọc Hà cũng có niềm đam mê xe giống như cha mình. Cách đây không lâu, Cường Đô la có đăng tải ảnh Subeo cưỡi xe cào cào mini bên cạnh là chiếc sport mini 50CC dành cho các bé tập đi. Theo tìm hiểu thì tổng giá trị 2 chiếc mô tô này rơi vào khoảng vài chục triệu đồng. 

3. Lê Hoàn Hảo - con trai doanh nhân Hùng Cửu Long

Doanh nhân "Hùng Cửu Long” tên thật là Lê Đình Hùng - Giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Cửu Long. 

12_58371

Ông Hùng Cửu Long khởi nghiệp với công việc của một phu đào đá sapphire ở Di Linh. Từ một cậu thợ bạc trẻ tuổi với lòng nhiệt huyết lập nghiệp, ông tạo dựng nên thương hiệu trang sức Cửu Long Jewelry. 

Đám cưới chóng vánh chỉ sau mấy ngày tìm hiểu của ông trùm lắm scandal này khiến dư luận được một phen xôn xao. Sau đó, gia đình ông lần lượt đón hai nhóc tì tên là Hoàn Hảo và Thánh Thiện. 

Lý giải về cái tên của cậu thiếu gia trẻ Hoàn Hảo, Hùng Cửu Long cho biết: “con trai tên Lê Hoàn Hảo bởi vì cuộc sống này rất khó hoàn hảo. Nhưng chí ít là phải phấn đấu ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, nếu gặp sai phải biết sửa, vì thế phải luôn học hỏi. Điều tôi muốn gửi gắm qua những cái tên đó là dù con tôi sinh ra ban đầu là một trang giấy trắng nhưng phải luôn mài dũa, phấn đấu và biết hoàn thiện mình để hướng tới sự hoàn hảo hơn”. 

13_413437

Thiếu gia nhí Hoàn Hảo luôn xuất hiện trong các buổi làm từ thiện của Hùng Cửu Long. Cũng giống như cha của mình, cậu bé thường diện những bộ áo dài sang trọng và đắt giá.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn