Bất ngờ trước tấm thiệp cưới độc đáo của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ và xôn xao trước tấm thiệp cưới hết sức ấn tượng và độc đáo của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo.

Sáng 11/3, Khắc Việt và bạn gái Thanh Thảo đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Sau đó, nam nhạc sĩ đã chuyển thiệp cưới đến tay những người bạn và đồng nghiệp thân thiết.

Thiệp cưới độc đáo của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo

Thiệp cưới độc đáo của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thích thú hơn cả chính là thiệp cưới của vợ chồng Khắc Việt được thiết kế như một vé máy bay hạng sang với tên hãng là Việt Thảo Airlines và khách được mời với hạng thương gia.

Theo đó, Khắc Việt đưa ra hai yêu cầu của Khắc Việt đối với khách mời tham dự đám cưới: Đó là khách mời đến trước 30 phút, hai là khi đến cần xuất trình thiệp mời, sẽ có người dẫn khách vào vị trí ngồi đã sắp xếp trước. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 1/4 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Empty

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, người hâm mộ vẫn thường nhắc đến Khắc Việt với những ca khúc ngọt ngào, day dứt nhưng không biết nhiều về cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn