Dương Cẩm Lynh vui vẻ tái hợp với chồng cũ sau 7 tháng ly hôn đẫm nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Từng khóc nhiều đêm sau ly hôn, Dương Cẩm Linh mới đây đã khiến dân tình bất ngờ khi vui vẻ cùng chồng cũ đưa con đi du lịch.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngân Khánh đã chia sẻ loạt ảnh cùng hội chị em thân thiết như: Lê Phương, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh xuất ngoại sang Singapore cùng lời giới thiệu: "Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau Facebook nhắc. Mình lại gặp nhau nha...".

1
Hội bạn thân của Ngân Khánh cùng nhau đi du lịch Singapore

Hội bạn thân của Ngân Khánh cùng nhau đi du lịch Singapore

Tuy nhiên, tâm điểm của loạt hình ảnh này lại là sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh. Anh không đứng gần vợ cũ và con trai nhưng cuộc hội ngộ hiếm hoi này sau khoảng thời gian họ "đường ai nấy đi" lại gây bất ngờ cho công chúng.

Sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm bức ảnh

Sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm bức ảnh

Một vài đồn đoán hy vọng rằng, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ đã "gương vỡ lại lành" nên cùng nhau đưa con đi du lịch. Một số khác lại suy nghĩ cả hai chỉ đơn giản hội ngộ bất ngờ nên mới đứng cách xa.

Xinh đẹp tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng ông xã đại gia Anh Khoa.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt tình yêu là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Gia đình hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh trước khi hai vợ chồng ly hôn.

Gia đình hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh trước khi hai vợ chồng ly hôn.

Ngày 11/9/2018, Dương Cẩm Lynh lên tiếng cho biết cô đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi.

Chúng tôi chia tay trong văn minh, bé vẫn có cả sự chăm sóc của ba và mẹ, cuối tuần cho bé đi chơi với ba. Đó là cách tốt nhất đối với con và cả chúng tôi lúc này", Dương Cẩm Lynh bộc bạch. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã bắt đầu trở lại với công việc và vui vẻ bên con thơ sau những sóng gió.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn