Sau lễ hỏi bí mật, Mai Hồ tuyên bố không mời 'tình cũ' Trấn Thành dự đám cưới dù vẫn là bạn

( PHUNUTODAY ) - Sau lễ đính hôn bí mật cùng gia đình và bạn bè, Mai Hồ tuyên bố sẽ không mời tình cũ đến tham dự đám cưới của mình và chồng Việt kiều.

Sáng ngày 26/2, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng cùng bạn trai là Việt kiều Đức sau gần 3 năm tìm hiểu và yêu nhau. Buổi lễ được diễn ra theo đúng các nghi thức truyền thống và tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên tại quận 2, TP.HCM.

Vốn là người kín tiếng, đặc biệt là về chuyện tình cảm cá nhân, buổi lễ đính hôn của Mai Hồ diễn ra rất bí mật, chỉ mời một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết: Ngọc Thanh Tâm, MC Hà Trinh, Sĩ Thanh, Diệu Nhi… Một lý do khác mà nữ diễn viên không chia sẻ quá nhiều về sự kiện quan trọng này trước đó vì cô muốn giữ một không gian riêng tư, ấm cúng dành cho gia đình hai họ và bạn bè.

mai ho khong moi tran thanh du dam cuoi (3)

Sau lễ hỏi bí mật, Mai Hồ đã có những trải lòng về dự định đám cưới. Mai Hồ nói về cảm xúc hiện tại: "Đối với tôi bây giờ là cảm xúc vô cùng hạnh phúc vì đã có một đám hỏi vô cùng ấm cũng bên gia đình và người thân. Thật sự ban đầu, bản thân tôi không muốn công bố chuyện đám hỏi với mọi người, tuy nhiên vì một vài sự cố nên mới bị tiết lộ. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện vui nên tôi cảm thấy rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng tôi".

mai ho khong moi tran thanh du dam cuoi (2)

Dù đã tổ chức lễ đính hôn nhưng Mai Hồ tiết lộ khoảng 1 đến 2 năm nữa thì cặp đôi mới tổ chức đám cưới, diễn ra tại Việt Nam và cả bên Đức.

Điểm đáng chú ý là Mai Hồ tuyên bố không mời bạn trai cũ tham dự: "Thật ra, theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

mai ho khong moi tran thanh du dam cuoi (4)

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Trước đó, cô cho hay rung động trước Trấn Thành bởi sự quan tâm, chu đáo và hài hước của anh mang lại. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc vì cô nhận ra anh không phải là gu của mình.

mai ho khong moi tran thanh du dam cuoi (1)

Mai Hồ chia sẻ dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với cô.

Mai Hồ và Trấn Thành thời còn mặn nồng

Mai Hồ và Trấn Thành thời còn mặn nồng

Sau khi chia tay Trấn Thành, tháng 2/2016, người đẹp gây xôn xao khi công khai khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt lên mạng xã hội. Được biết, bạn trai mới của Mai Hồ tên Nam Bùi, đang sinh sống và làm việc ở Đức. Cả hai nhận lời yêu từ tháng 09/2015. Đặc biệt, Dương Triệu Vũ chính là người giới thiệu bạn trai cho Mai Hồ.

Xem thêm:

1. Trước ồn ào vì chồng trẻ bỏ bê con trai, Lê Phương bất ngờ làm ngay điều này khiến dư luận 'câm nín'

2. Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống em trai Nhã Phương sở hữu gương mặt 'y đúc' cô chị

3.  Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn muốn lấy người đàn ông này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn