5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông si mê đến lú lẫn, bất chấp tất cả để ngoại tình dù vợ đẹp con ngoan

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết ngoại tình là sai trái nhưng đàn ông vẫn cố chấp vụng trộm để thỏa mãn ham mê dục vọng của bản thân.

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu.

Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

Nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh

9e8595a2a09f8b28e4ad2d0cacc92e8002fb0635

Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn, bỏ mặc vợ con ở nhà chờ đợi.

Người cũ

“Tình cũ chẳng rủ cũng đến” không sai tý nào đâu các mẹ ạ! Đừng xem thường nhân tình cũ của chồng, dù cô ta có thua kém bạn về mọi thứ. Với người cũ, đàn ông không quan trọng nhan sắc, địa vị, khí chất, bởi đó đơn thuần là một góc ký ức chứa đựng những cảm xúc nồng nhiệt một thời của họ.

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

Vậy nên chị em thấy chồng còn liên lạc qua lại với người cũ, dù rằng họ cư xử với nhau như bạn bè thật cũng nên cảnh giác nhé! Biết đâu một lúc nào đó “đúng thời điểm”, họ lại nối lại tình xưa thì sao?

Phụ nữ có ngoại hình thu hút

v4-728px-Make-Sex-Last-Longer-Step-9-Version-3

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của phụ nữ luôn khiến đàn ông ít thì ngắm nhìn, nhiều thì say mê quên lối về.

Phụ nữ đẹp luôn thỏa mãn thị giác của đàn ông, mà đàn ông thì lại yêu bằng mắt. Vì vậy trước một người phụ nữ có ngoại hình thu hút đưa đẩy cám dỗ, đàn ông rất dễ động lòng mà sa ngã.

Phụ nữ đẹp không chỉ khiến thị giác của đàn ông no nê mà còn nhen nhóm suy nghĩ chiếm hữu và ham muốn. Thật sự, đàn ông khó có thể từ chối được sự chủ động của một người phụ nữ đẹp.

Phụ nữ toát lên “chất đàn bà”

Đàn ông có thể chấp nhận và yêu một cô gái mạnh mẽ, không kém phần nam tính nhưng kỳ thực tận sâu trong lòng, chàng vẫn khao khát một nửa của mình có đầy đủ “chất đàn bà”. Ở những người phụ nữ này, đàn ông rất dễ bị mê hoặc bởi vẻ dịu dàng, đầy nữ tính ở họ khiến chàng có nhiều cơ hội thể hiện sự ga lăng và mong muốn được che chở, bao bọc.

Ngoài ra, trong tâm niệm của đa số đàn ông, phụ nữ toát lên “chất đàn bà” một cách tự nhiên vốn có thường là người mẹ hiền, vợ đảm, đủ khả năng quán xuyến gia đình trong cuộc sống hôn nhân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT