Gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế của Quán quân Siêu mẫu Châu Á 2021

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Anh ăn mặc khá đa dạng, lúc nữ tính thanh lịch, lúc lại cá tính năng động.

Tối ngày 13/12, đêm Chung kết Supermodel Me - Siêu Mẫu Châu Á mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Quỳnh Anh. Quỳnh Anh là người mẫu sinh năm 1999, cao 1m71. Cô được biết đến khi trở thành Á quân The Face 2018 và đã được nhiều NTK trong nước tin tưởng hợp tác.

Cô nàng gây ấn tượng sâu sắc khi vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore) để trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi người mẫu danh tiếng.

Quỳnh Anh sở hữu đôi chân dài, thẳng, vóc dáng mảnh mai. Chính nhờ lợi thế vóc dáng mà cô có thể phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Đời thường, cô nàng không ngại thử sức mình trong những phong cách thời trang khác nhau, khi cá tính, lúc nữ tính thanh lịch, lúc lại cá tính năng động.

Empty

Ngoài đời thường, Quỳnh Anh chuộng các thiết kế cá tính, hiện đại nhưng đôi khi, cô vẫn điệu đà với những chiếc đầm dài cổ điển, dịu dàng.

Empty

Đa phần đều có chung đặc điểm đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà. Thay vào đó, Quỳnh Anh ưu tiên thiết kế trơn màu phối hợp cùng một số phụ kiện cơ bản.

Empty

Nhìn vào phong cách đời thường của Quỳnh Anh có thể thấy gu thẩm mỹ quen thuộc nhất của cô nàng thuộc về những outfit đơn giản mà tôn dáng.

Empty

Thiết kế suit màu be được Quỳnh Anh diện cùng áo ôm sát trơn màu. Giày cao gót giúp trang phục của cô trông hài hòa, dịu mắt. Cách matchy - matchy màu sắc, họa tiết còn giúp hình thể của cô trông mảnh mai hơn.

Empty

Quần ống rộng và crop top giúp 9X khoe được eo thon dáng chuẩn. Cách ăn diện này dù đã quá quen thuộc nhưng cách cô chọn phối màu sắc mới tạo ra điểm nhấn phong cách.

Empty

Đôi lúc, Quỳnh Anh lại biến hóa trở nên ngọt ngào nữ tính hơn với chiếc đầm tay bồng họa tiết vô cùng điệu đà.

Empty

Cô nàng chuộng những thiết kế đầm dáng midi thanh lịch thay vì những mẫu váy ngắn gợi cảm.

Empty
Empty

Sự kết hợp trang phục với hai gam màu đen trắng cũng là lựa chọn được Quỳnh Anh khá ưu ái. Hai gam màu trắng – đen kinh điển thì không bao giờ bị “lỗi mốt”. Hơn nữa, phong cách trắng – đen không quá nổi bật nhưng nó lại giúp cô toát lên vẻ sành điều chẳng hề dừ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link