Gu thời trang gợi cảm đầy tinh tế của mỹ nhân Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là năm thứ 2 cô lọt vào danh sách này. Nếu như năm trước, Thảo Nhi Lê dừng chân ở vị trí 81 thì năm nay cô đã thăng hạng lên vị trí 67.

Mới đây, TC Candler- chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ đã công bố BXH Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2021. Năm nay Thảo Nhi Lê tiếp tục lọt vào danh sách này. Nếu như năm trước, Thảo Nhi Lê dừng chân ở vị trí 81 thì năm nay cô đã thăng hạng lên vị trí 67.

Empty

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994. Cùng với em chồng Hà Tăng, cố là cái tên nổi danh trong giới rich kid Việt và từng hẹn hò với Huy Trần. Cô hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và là mẫu ảnh, KOL cho nhiều nhãn hàng lớn. Cô nàng sở hữu nhan sắc cá tính cộng với gu thời trang vô cùng táo bạo, nóng bỏng.

Empty

Thảo Nhi Lê sở hữu gương mặt thanh tú, bờ môi dày gợi cảm và nước da nâu rám nắng. Style của Thảo Nhi Lê cũng vô cùng táo bạo với những bộ cánh cắt xẻ ấn tượng.

Empty

Những thiết kế cut out thú vị là item yêu thích của mỹ nhân sinh năm 1994. Những chi tiết cut out được nhấn nhá vừa phải không quá hở hang, không gây phản cảm.

Empty

Vốn sở hữu body đẹp như tượng tạc nên cô có thể dễ dàng chinh phục các thiết kế hiểm hóc.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm, style thu hút nên cũng không có gì khó hiểu khi Thảo Nhi Lê là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mỗi bộ cánh cô diện cũng nhanh chóng thành hot trend được nhiều người học theo.

Empty

Style đời thường đã gợi cảm, Thảo Nhi Lê còn thường xuyên khoe dáng trong những bộ bikini/ nội y sexy tuyệt đối.

Empty

Vòng 2 nuột nà, vòng đùi khỏe khoắn là kết quả của cả quá trình tập tành và ăn uống nghiêm túc.

Empty

Dù chăm lên đồ gợi cảm nhưng cái hay của Thảo Nhi Lê là cô vẫn khéo léo nhấn nhá để tránh tổng thể bị phô phang hoặc hở bạo quá đà. 

Empty

Kể cả khi diện đồ công sở như áo sơ mi, áo khoác vải tweed, quần âu... thì Thảo Nhi Lê vẫn tận dụng các khoảng hở để khoe dáng tinh tế.

Empty

Nếu đang xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, gợi cảm và cá tính thì hình ảnh của Thảo Nhi Lê chính là gợi ý hay ho, rất đáng để bạn tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link