Khuyên vợ rút đơn ly hôn bất thành, chồng rút dao đâm vợ tử vong tại sân tòa án

( PHUNUTODAY ) - Níu kéo vợ rút đơn ly hôn không được, chồng lấy dao thủ sẵn trong người đâm 9 nhát vào vợ khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Ngày 11/1, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên Nguyễn Văn Hùng (43 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, vào năm 2000, Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974) kết hôn và sống với nhau tại TDP 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk và có 3 người con chung.

Tuy nhiên trong quá trình sống chung, do Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên chị Thuận đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc ly hôn.

Bị cáo Nguyễn Văn Hùng tại tòa.

Bị cáo Nguyễn Văn Hùng tại tòa.

Sáng 11/9/2018, Hùng và chị Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến trụ sở tòa án để tiến hành hòa giải. Nghi ngờ vợ cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến tòa, Hùng mua một dao cất giấu trong người.

Khi kết thúc buổi hòa giải, bà Thuận yêu cầu được ly hôn nhưng Hùng không chịu. Khi 2 người ra đến khu vực sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ thì Hùng tiếp tục nói vợ rút đơn ly hôn nhưng không được. Lập tức, Hùng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm 9 nhát vào vợ tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo Hùng cho rằng do chị Thuận có người đàn ông khác nên mới muốn ly hôn để sống với người đàn ông đó. Mục đích bị cáo Hùng thủ dao trong người là để đâm người đàn ông đó. Tuy nhiên do năn nỉ vợ rút đơn ly hôn không được, trong lúc bực tức bị cáo đã lấy con dao đó đâm vào người vợ.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng mức án 20 năm tù giam về tội Giết người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn