Nhã Phương sẽ phải "hờn xanh mặt" khi thấy Trường Giang được fan nữ tỏ tình dễ thương thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trường Giang đã được 1 phen đỏ tía tai khi được 1 cô gái Tiền Giang tỏ tình dù từng tuyên bố "ở vậy cho trai nó mê".

Ở mùa 5 Thách thức danh hài vừa phát sóng, trong tập 9, thí sinh Lan Linh đến từ Tiền Giang xuất hiện và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Cô còn bất ngờ hát tặng Trường Giang ca khúc do anh sáng tác và tỏ tình nam danh hài.

Trong màn giới thiệu của mình, khi đang nói giữa chừng, cô đột ngột khựng lại hỏi “Sao hai anh nhìn em quá dạ?” Được hỏi cô có người yêu chưa, Linh Lan thẳng thắn: “Đẹp quá ở vậy cho trai nó mê”.

Cô gái Linh Lan dành tình cảm cho Trường Giang.

Cô gái Linh Lan dành tình cảm cho Trường Giang.

Danh hài xứ Quảng ngượng ngùng đỏ mặt.

Danh hài xứ Quảng ngượng ngùng đỏ mặt.

Khi Trấn Thành ngỏ ý làm mối Linh Lan cho Ngô Kiến Huy nhưng giọng ca Giả vờ yêu lập tức chuyển đối tượng sang Anh Đức. Trấn Thành liên tục gặng hỏi: “Em có thích anh Ngô Kiến Huy không” thì nữ thí sinh thú nhận: “Thích thích, mà em thích anh Giang hơn”. Lời bộc bạch của cô gái làm ông xã Nhã Phương bất ngờ và đỏ mặt, còn Trấn Thành nói: “Tôi cảm thấy mình thừa thãi trong cuộc trò chuyện này”.

Sau đó, Linh Lan còn hát ca khúc Bé heo do Trường Giang sáng tác để dành tặng cho nam danh hài khiến anh câm nín. Dù được đánh giá hài hước nhưng cô gái này cũng phải ra về trắng tay

Khi chứng kiến cảnh Trường Giang được fan nữ tỏ tình dễ thương thế kia nhiều người thích thú trêu đùa chắc hẳn Nhã Phương sẽ phải ghen xanh mặt cho xem. Thời gian gần đây, bà xã Trường Giang cũng vướng tin đồn đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Thông tin vợ chồng nam danh hài Trường Giang vừa chào đón thành viên mới được lan truyền.

Thông tin vợ chồng nam danh hài Trường Giang vừa chào đón thành viên mới được lan truyền.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 22/1, đồng thời cho biết thêm bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa. Phía cặp đôi cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả. 

Dù chưa biết thực hư ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức về việc này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn rất nhanh gửi lời chúc tới gia đình cặp vợ chồng ngôi sao.Trước đó, thông tin Nhã Phương có thai đã được tiết lộ từ những bằng chứng như vòng 2 lớn, bạn thân Trung Quân vô tình tiết lộ trong sự kiện hay việc người đẹp ít lộ diện ở các sự kiện. Trong suốt thời gian đó, Nhã Phương không lên tiếng khẳng định hay tiết lộ gì thêm.

rường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2018. Từ đó đến nay, mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin và hình ảnh xoay quanh chuyện Nhã Phương mang bầu.

rường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2018. Từ đó đến nay, mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin và hình ảnh xoay quanh chuyện Nhã Phương mang bầu.

Mặc dù Nhã Phương và Trường Giang chưa từng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin đang mang bầu, nhưng ngoài bạn thân Trung Quân, phía nhà sản xuất một bộ phim mà Nhã Phương tham gia cũng đã từng tiết lộ cô đang có em bé và sẽ sinh con vào cuối tháng 1. Đáp lại thông tin này, Nhã Phương chỉ cho biết: "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", và nếu chú ý, có thể dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên không hề có động thái nào phản bác thông tin mang thai được lan truyền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn