Bị Kim Oanh 'dọa' khởi kiện, vợ Xuân Bắc phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Tưởng sự việc đã dần lắng xuống, thế nhưng mới đây Kim Oanh lại yêu cầu vợ Xuân Bắc phải xin lỗi nếu không sẽ kiện ra tòa. Trước sự việc này, vợ Xuân Bắc đã phản ứng vô cùng bất ngờ.

Những ngày qua, ồn ào của vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Sau nhiều ngày im lặng dù bị Hồng Nhung tố mồi chài, xúi giục và cọ xát vào Xuân Bắc như đang múa cột, Kim Oanh đã lên tiếng yêu cầu vợ Xuân Bắc xin lỗi trong thời gian 3 ngày, nếu không cô sẽ đâm đơn khởi kiện vì tội nhục mạ.

vo xuan bac kim oanh (1)

 Vợ Xuân Bắc phản ứng bất ngờ sau tin Kim Oanh 'dọa' kiện

Trước những lời cảnh báo của Kim Oanh, trên trang Facebook cá nhân, mới đây, vợ Xuân Bắc chia sẻ khoảnh khắc tựa đầu và vai chồng và được anh chia sẻ rằng: "Đây thế này có phải anh yêu không, êm đềm".

Có lẽ đây là câu nói ngọt ngào đầy yêu thương nhất mà Xuân Bắc dành cho vợ sau scandal. Nhưng phải chăng nam danh hài còn muốn nhắn nhủ thêm với vợ là hãy cứ sống bình yên bên chồng con và đừng quá bận tâm đến thái độ của người ngoài để rồi gây nên những hành động không đáng làm?

vo xuan bac kim oanh (2)

 Vợ Xuân Bắc vẫn vui vẻ đi chơi với chồng, bạn bè và bán hàng online

Đặc biệt, cô còn đăng ảnh tình cảm bên ông xã và tự cho rằng bản thân không phải nắng nhưng vẫn chói chang.

vo xuan bac kim oanh (3)

 Cô nhận không là nắng nhưng vẫn cô cùng chói chang.

Thời gian vừa qua, vợ Xuân Bắc khiến dư luận xôn xao vì loạt scandal mâu thuẫn với nhiều nghệ sĩ. Trước những vụ việc ồn ào đó, Xuân Bắc chẳng hề lên tiếng bảo vệ vợ cũng không trách móc hay tức giận với đồng nghiệp. Anh chỉ khuyên vợ nên bình tĩnh hơn. Sự thấu tình đạt lý của danh hài Xuân Bắc khiến nhiều người càng hâm mộ và quý mến anh hơn.

vo xuan bac kim oanh (1)

 Kim Oanh yêu cầu vợ Xuân Bắc xin lỗi

Không lâu sau, vợ Xuân Bắc bất ngờ tố Kim Oanh mồi chài Xuân Bắc, khiến cho Xuân Bắc đánh cô đến chảy máu.

Khi sự việc ồn ào giữa vợ và Kim Oanh nổi lên, Xuân Bắc chỉ nhẹ nhàng nhắn nhủ đến Kim Oanh rằng, mong giả vờ điếc để cho sóng qua đi...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn